"Đó là đội bóng hưởng lợi nhiều nhất từ án phạt của Man City"

09:38 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Kieron Dyer chỉ ra cái tên có được nhiều lợi ích nhất từ việc The Citizens phải nhận án phạt nặng nề từ UEFA.

Như đã biết thì cách đây không lâu, Manchester City đã bị Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) sờ gáy và đã phải lãnh những hình phạt thích đáng vì những sai phạm của mình. Theo đó, đội bóng này phải nộp phạt 30 triệu euro đồng thời bị cấm tham dự UEFA Champions League 2 mùa giải liên tiếp.

Thông tin này rõ ràng đã mang rất nhiều sóng gió tới với The Citizens, nhưng lại là tin rất vui với các đội bóng đứng sau họ. Và theo Kieron Dyer, cựu danh thủ từng thi đấu cho cả Newcastle lẫn West Ham thì Arsenal là đội bóng được hưởng nhiều lợi ích nhất từ vụ việc lần này của nhà đương kim vô địch Premier League:  

Arsenal and Mikel Arteta backed to benefit from Man City's Champions League ban - Bóng Đá

Dyer cho rằng Arsenal là đội hưởng lợi lớn nhất từ án cấm dự cúp C1 mà Man City phải nhận.

"Người được lợi nhiều nhất từ việc Man City phải nhận án cấm tham dự Champions League là Arsenal. Lý do là bởi một vị trí trong top 4 là điều quá khó với họ vào lúc này."

"Kết quả trận đấu với Newcastle rất tuyệt và Mikel Arteta cũng bắt đầu đưa được những ý tưởng của mình vào cách chơi của Arsenal."

"Tình cảnh của City khiến cho suất dự Champions League được trao cho đội bóng về địch ở vị trí thứ 5. Và nhìn vào những cái tên đang xếp trên Arsenal, có thể thấy họ có nhiều cơ hội để có được vị trí này."

Vì sao Arsenal là đội bóng thành công nhất tại FA Cup:

Anh Tú | 08:40 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục