"Đó là DNA của Man Utd", Solskjaer tự hào với kỉ lục vô tiền khoáng hậu

12:31 Thứ bảy 14/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCuộc chạm trán tại Premier League vào Chủ nhật với Everton mang nhiều ý nghĩa với Man Utd.

Đó sẽ là trận đấu thứ 4.000 liên tiếp, trong đó Man Utd có ít nhất một cầu thủ trẻ tốt nghiệp từ đội học viện góp mặt vào đội hình, kéo dài từ năm 1937 cho đến nay.

Tài năng sáng giá nhất đội học viện Qủy đỏ, Mason Greenwood gần như chắc chắn sẽ được HLV Ole Gunnar Solskjaer lựa chọn, sau màn thể hiện ấn tượng với AZ Alkmaar tại Europa League.

'It's in our DNA': Ole Gunnar Solskjaer is proud of Manchester United's record of including an academy player in every matchday squad since 1937 - Bóng Đá

  Solsa đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp.

"Đó là điều chúng tôi tự hào, đó là trong DNA của chúng tôi", Solskjaer nói. "Câu lạc bộ này được xây dựng dựa trên những cầu thủ địa phương hoặc trưởng thành từ đội học viện.

Chúng tôi tự hào về điều đó. Bạn có thể thấy ngày hôm nay, các cầu thủ học viện biết được ý nghĩa của nó.

Họ có nhân cách tốt đẹp, đó là điều đầu tiên. Và để trưởng thành từ đội học viện, họ tất nhiên là những cầu thủ giỏi. Họ biết những gì cần có để trở thành một cầu thủ của Man United. Mason Greenwood là ví dụ.

Tôi thực sự nhớ khi tôi gặp Mason lần đầu tiên, vì con trai tôi đang tập luyện tại Cliff khi còn là một đứa trẻ tám tuổi. Mason được bảy tuổi. Lần đầu tiên, tôi thấy cậu ấy thật nổi bật và tôi chụp ảnh cùng cậu ấy. Bây giờ, cậu ấy ở đây. Đó là những gì chúng tôi làm."

Tài năng của Mason Greenwood:

Minh Tuấn | 11:29 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục