“Đó là điều quan trọng mà Pirlo đang làm ở Juventus”

11:14 Thứ năm 08/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Brazil đã có những chia sẻ về quãng thời gian được làm việc cùng Andrea Pirlo.

 

Buổi tập đầu tiên của Andrea Pirlo tại Juventus

Sau khi sa thải HLV Maurizio Sarri, ban lãnh đạo Juventus đã quyết định đặt niềm tin vào Andrea Pirlo. Vị thuyền trưởng người Flero chưa từng dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào và chỉ gắn bó với đội U23 của Bianconeri trong vỏn vẹn chưa đầy 1 tháng. Mặc dù vậy, sau 2 trận đấu đầu tiên, ông đã tạo ra rất nhiều điểm tích cực tại Allianz Stadium và Continassa.

Danilo tiết lộ điều quan trọng mà Pirlo đang làm ở Juventus - Bóng Đá

 Andrea Pirlo đang mang đến nhiều điều tích cực cho Juventus.

Mới đây, Danilo đã có những lời chia sẻ về Andrea Pirlo. Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo ở đội tuyển Brazil, hậu vệ 29 tuổi chia sẻ:

“Tôi đã có vinh dự được làm việc cùng với những HLV vĩ đại. Dù chỉ mới làm việc với Pirlo trong khoảng 2 tháng, tôi vẫn rất thích ông ấy. Pirlo mang bản sắc của Juventus và luôn quan tâm đến từng chi tiết nhỏ. Đây là yếu tố rất quan trọng trong bóng đá. Việc chú ý đến từng chi tiết nhỏ cũng chính là điểm giống nhau giữa Pirlo và Tite.

Thật vui khi được tham gia vào kế hoạch của 1 HLV có tầm ảnh hưởng lớn như vậy. Ông ấy có triết lý bóng đá rất hiện đại, luôn nghĩ về việc sở hữu bóng, khả năng tì đè và di chuyển trái bóng thật nhanh. Đó là lối chơi quen thuộc với tôi khi ở Manchester City. Tôi không gặp vấn đề gì trong việc thích nghi và hiểu rất rõ Pirlo cũng như các trợ lý của ông ấy. Nhìn vào những con số thống kê, bạn sẽ nhận ra được điều đó. Tôi rất hài lòng và muốn tiếp tục học hỏi từ họ.”

Faro | 10:16 08/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục