'Đó là điểm khác biệt giữa Depay và Suarez'

19:37 Thứ hai 14/09/2020

TinTheThao.com.vnMemphis Depay được cho sẽ là cái tên thay thế Luis Suarez ở Barca.

Suốt thời gian qua, Barcelona đã nhắm đến 2 cái tên là Memphis Depay của Lyon và Georginio Wijnaldum của Liverpool. Nhận xét về những cầu thủ này, cựu danh thủ Jordi Cruyff nói: "Luis Suarez là một ngôi sao trong vùng cấm địa, trong khi Memphis có thể chơi ở một vài vị trí khác nhau. Còn Wijnaldum đã có nhiều năm chơi bóng ở Anh, bóng đá ở đó mạnh về thể chất và quyết liệt hơn Tây Ban Nha. Nhưng tôi không thích bình luận nhiều về những tin đồn."

Hồi năm ngoái, Blaugrana chiêu mộ được ngôi sao trẻ Frenkie de Jong. Đội bóng này được nhận xét nên mau chóng đặt Sergio Busquets xuống hàng thứ 2 để De Jong được tỏa sáng. Jordi có ý khác.

De Jong 'angry' with Barca's medical team, plans to continue recovery in Holland - Bóng Đá

 De Jong rất được kỳ vọng ở Barca.

"Không thể nói là Barcelona không còn cần Sergio Busquets nữa. Cậu ấy vẫn còn nhiều năm có thể thi đấu. Barcelona chơi 60 trận mỗi năm, không thể nói ai là cầu thủ chính, ai là phụ. Một cầu thủ không thể chơi 50 trận mỗi mùa, mỗi người đều có giới hạn của mình."

Con trai của huyền thoại Johan Cruyff nói về khả năng Busquets và De Jong chơi cạnh nhau trên hàng tiền vệ: "Điều đó sẽ phụ thuộc vào vị trí của Lionel Messi. Miễn là CLB sở hữu nhiều cầu thủ giỏi, họ sẽ còn những 'cơn đau đầu' dễ chịu. Vấn đề chỉ xuất hiện khi đội bóng không có cầu thủ giỏi."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Busquets:

 
Thanh Vũ | 18:39 14/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục