'Đó là cuộc gặp quan trọng nhất giúp chúng tôi có được De Ligt'

16:12 Thứ ba 17/12/2019

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao của Juventus vừa tiết lộ cách thức CLB này tiếp cận Matthijs de Ligt.

Trên thị trường chuyển nhượng hè năm nay, Manchester United và Paris Saint-Germain là những đội bóng theo đuổi Matthijs de Ligt sát sao nhất, tuy nhiên đến gần cuối hè, trung vệ trẻ lại cập bến Juventus, một cái tên không được nhắc đến nhiều.

De Ligt chốt - Bóng Đá

 De Ligt đến thành phố Turin hồi cuối năm ngoái.

Mới đây, giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici cho biết BLĐ đội bóng đã rất tốn nhiều công sức để có được chữ ký của De Ligt, nhưng cuộc trò chuyện tại lễ trao giải Cậu bé vàng hồi năm ngoái có tính quyết định hơn cả: "Năm ngoái chúng tôi đã nói chuyện với De Ligt ở đây, khi cậu ấy đến Turin và trực tiếp hít thở bầu không khí của thành phố. Đó là cuộc gặp quan trọng nhất, nhưng không phải là duy nhất."

Mùa giải trước, khi còn chơi cho Ajax Amsterdam, chính Matthijs de Ligt là người có tác động lớn nhất khiến Juventus bị loại cay đắng khỏi Champions League từ tứ kết. Phong độ của De Ligt xuyên suốt cả giải đấu đã khiến Bà đầm già chi 75 triệu euro để mang anh về.

Sau khi chính thức cập bến Turin, ngôi sao người Hà Lan dần khẳng định được giá trị của bản thân, góp công vào nhiều trận thắng quan trọng của Juventus. Tuy nhiên thời gian gần đây trung vệ này lại cho thấy sự thiếu chắc chắn, nhiều trận bị đẩy lên ghế dự bị.

De Ligt giành danh hiệu Kopa 2019: 

Hoài Thu | 15:15 17/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục