'Đó là cầu thủ tiếp theo sau John Terry...'

18:30 Thứ năm 08/08/2019

TinTheThao.com.vnCha của Mason Mount đã tiết lộ con trai ông quyết tâm trở thành một ngôi sao Chelsea khi từ chối một số lời đề nghị hấp dẫn để rời câu lạc bộ khi mới 15 tuổi.

Tony, một cựu huấn luyện viên nghiệp dư, đã cố gắng thuyết phục Mason - con trai ông - xem xét các cơ hội khác khi anh được Chelsea cấp học bổng vào năm 2014 nhưng cầu thủ trẻ này vẫn nói không vì muốn chơi cho đội bóng trong tim mình... Ông chia sẻ (theo trang chủ Chelsea):

"Tôi đã nói, không có ai ở học viện Chelsea, đã vào đội một kể từ John Terry - con có cơ hội không? Thằng bé đáp: 'Con sẽ là người tiếp theo sau John Terry'. Nó nói: 'Con sẽ không rời Chelsea, đây là câu lạc bộ trong mơ của con. Con đã ở đây từ năm sáu tuổi và con sẽ tiếp tục gắn bó với nơi này'."

 - Bóng Đá

 Mount yêu thích việc chơi cho Chelsea.

Tony cũng nói về mong muốn của Mason được làm việc với Frank Lampard, đã thuyết phục anh gia nhập Derby County năm ngoái, và chính mùa giải mà họ đã làm việc cùng nhau tại Pride Park đã đưa anh ấy vào một vị thế tốt để tạo nên sự đột phá, đưa anh thành một cầu thủ Chelsea trong mùa giải sắp tới.

"Tôi không nghĩ rằng đã từng có một cơ hội như thế này - và lịch sử cho bạn biết điều đó - nhưng mọi thứ có thể hoàn toàn thay đổi với đội ngũ quản lý mới", ông nói thêm. "Người ta kỳ vọng rằng một cơ hội sẽ được trao cho Mason, và loạt thi đấu tiền mùa giải đã cho thấy đây là một điều hoàn toàn có thể xảy ra".

Xem đường đến trận CK Europa League của Chelsea:

Vũ Quang Toản | 18:20 08/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục