'Đó là cách Liverpool làm tổn thương bạn'

20:28 Thứ bảy 14/12/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ nhà Liverpool đã có bàn mở tỉ số vào lưới các vị khách Watford sau một pha phản công chớp nhoáng.

Việc các học trò của huấn luyện viên Jurgen Klopp áp đảo đại diện cuối bảng ngay sau khi bóng lăn là điều bình thường, nhưng hôm nay họ làm chưa tốt trong khâu cuối cùng trong khoảng nửa giờ đầu tiên. Tuy vậy, điều gì đến cuối cùng cũng đã đến, vào thời điểm rất nhạy cảm của trận đấu...

Phút 38, Roberto Firmino cứu bóng và chuyền ngay cho Sadio Mane. Cầu thủ người Senegal sau đó cũng luân chuyển bóng đến cho Mohamed Salah - người bứt tốc và xử lý tinh tế, kết thúc tình huống phản công chớp nhoáng bằng bàn thắng trái chân vô cùng đẳng cấp ở ngay sát vạch 16m50.

Bàn thắng đến đúng theo phong cách chuyển trạng thái cực nhanh, và Sky Sports đã lập tức bình luận về nó. Họ viết: "Đó là cách họ có thể làm tổn thương bạn. Họ KHÔNG BAO GIỜ trông giống như kiểu mình sắp ghi bàn, nhưng Liverpool đang dẫn trước!

'Đó là cách Liverpool làm tổn thương bạn' - Bóng Đá

 Pha bóng chớp nhoáng của Liverpool.

Đội đầu bảng làm điều đó chỉ vài giây sau cơ hội ngon ăn của Watford, khi Mane phối hợp với Salah ở bên trái. Cầu thủ người Ai Cập loại bỏ Kiko trong vòng cấm, xoay người về bên phải và đưa trái bóng cuộn vào góc xa khung thành. Pha dứt điểm thật tuyệt, và nó gây tổn thương cho đối thủ, những người có khởi đầu tuyệt vời".

Watford thực tế có 2 cơ hội mười mười để xé lưới thủ môn Alisson Becker trong khoảng thời gian trước khi thủng lưới, nhưng cuối cùng đội bóng của huấn luyện viên Nigel Pearson đều bỏ lỡ một cách khó hiểu. Có lẽ nếu họ thua đậm ở trận này và tiếp tục sa lầy ở vị trí chót bảng cũng không có gì đáng tiếc. 

Jurgen Klopp gia hạn với Liverpool đến năm 2024:

Trung Quân | 18:20 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục