'Đó là bàn thua kỳ lạ nhất'

22:05 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnCác chuyên gia bóng đá đã đồng loạt lên tiếng về bàn thua mà Manchester United phải nhận trước Everton trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Trung vệ Victor Lindelof đã đốt đền sau pha bóng bị động mà các cầu thủ đội khách tạo ra từ pha đá phạt góc bên cánh phải ở phút 38. Tất nhiên, cựu hậu vệ Gary Neville cho rằng sai lầm chính ở bàn thua này nên thuộc về thủ môn David de Gea vì pha ra vào thiếu hợp lý ở khu vực 5m50.

Bây giờ, chuyên gia Simon Stone cũng lên tiếng trên BBC Sport. Ông nói: "Khả năng của Leighton Baines ở các tình huống bóng chết đã được biết đến. Manchester United đã cho hậu vệ kỳ cựu người Anh một vài cơ hội trước ở góc đó và lần này anh ấy đã tạo ra hiệu quả từ pha tạt bóng của mình".

Trong khi đó, cựu tiền vệ Man City - Michael Brown - cũng bình luận trên đài BBC 5 Live. Anh chia sẻ: "Đó là bàn thua kỳ lạ nhất. Nó bật ra từ đùi của trung vệ Victor Lindelof. Thật là một bàn thua kỳ lạ. Họ đã nhìn vào David de Gea, người đang chịu áp lực (vì tình huống ra vào đó)".

'Đó là bàn thua kỳ lạ nhất' - Bóng Đá

 Man Utd nhận bàn thua đau trước Everton.

Hiệp thi đấu đầu tiên kết thúc với tỉ số 1-0 tạm nghiêng về phía Everton. Chắc chắn Man Utd sẽ phải gia tăng áp lực sau giờ nghỉ nếu không muốn nhận thất bại đầu tiên sau trận thua tối thiểu trước Bournemouth hôm 2/11 vừa qua (chỉ tính ở giải Ngoại hạng Anh mùa này).

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 21:55 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục