'Đó là 3 HLV xuất sắc nhất thế giới'

18:12 Thứ bảy 07/12/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Argentina chỉ ra những cái tên mình ấn tượng nhất trong giới HLV.

Hồi hè mới đây, Rodrigo De Paul của Udinese được cho là mục tiêu của nhiều ông lớn nước Ý như Inter Milan, Juventus và Napoli. Trong cuộc phỏng vấn với Corriere dello Sport mới đây, anh cho biết mình có trách nhiệm phục vụ cho Udinese. Tuy nhiên thừa nhận rất nể phục các HLV của Juventus và Inter Milan: "Đối với tôi, [Antonio] Conte nằm trong nhóm 3 HLV xuất sắc nhất thế giới, bên cạnh Pep Guardiola và Maurizio Sarri, nhưng đừng hỏi tôi ai là người xuất sắc nhất."

Milan likely to make move for Udinese’s De Paul in January - Bóng Đá

 De Paul đánh giá cao HLV của Inter và Juventus.

Hiện tại ở Serie A, Inter Milan và Juventus đang cạnh tranh rất sát sao. Sau khi Juventus để hòa Sassuolo, Inter đã vươn lên ngôi đầu bảng, tuy nhiên rạng sáng nay, Conte và các học trò lại bị AS Roma cầm hòa, đứng trước nguy cơ bị Bà đầm già lấy lại ngôi đầu. Chênh lệch giữa 2 đội luôn chỉ từ 1 đến 2 điểm.

De Paul khẳng định cuộc đua năm nay sẽ vô cùng gay cấn: "Tôi chắc chắn Scudetto năm nay sẽ là cuộc chạy đua từng điểm số một, không có những khoảng cách lớn giữa họ như hồi cuối năm ngoái."

Về bản thân Rodrigo De Paul, anh được định giá 40 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng. Cầu thủ người Argentina nêu cảm nghĩ của mình về con số này: "Liệu tôi có xứng đáng với số tiền đó không, tất cả đều là do nhà báo các anh tự nói, hình như chưa có cuộc thảo luận cụ thể nào về vấn đề này."

5 bàn thắng đẹp của Inter trước AS Roma: 

Hoài Thu | 17:15 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục