"Đó là 3 cầu thủ tốt nhất của Man Utd từ đầu mùa tới giờ"

18:30 Chủ nhật 15/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu rất đáng chú ý từ chuyên gia Denis Irwin về đội chủ sân Old Trafford.

Mùa hè năm nay, Manchester United đã mang về 3 bản hợp đồng rất đáng chú ý là Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka cùng Daniel James.

Đã có những nghi ngại nhất định đối với MU ở thời điểm họ mang về 3 cầu thủ này, đặc biệt khi mà số tiền đội bóng nửa đỏ thành Manchester bỏ ra được cho là quá lớn.

Thế nhưng theo chuyên gia Denis Irwin, đây chính là 3 cầu thủ chơi hay nhất trong số các cầu thủ MU từ đầu mùa tới giờ. Trên Sporting Life, ông nói:

"Aaron Wan-Bissaka và Daniel James là những cầu thủ rất tốt. Còn Harry Maguire, dù được mua về muộn nhưng cậu ấy cùng 2 tân binh còn lại chính là 3 cầu thủ tốt nhất của Man Utd từ đầu mùa tới giờ."

Manchester United star Harry Maguire wants to make Old Trafford a fortress after win over Leicester City - Bóng Đá

Những màn trình diễn của Maguire từ đầu mùa tới giờ là rất ổn.

"Đó thực sự là những bản hợp đồng chất lượng."

"Man Utd cần một cặp trung vệ giàu sức mạnh và chúng ta đã có điều đó. Man Utd cần tốc độ ở cánh, và Bissaka cùng James đã mang lại điều đó."

"Man Utd đang trong giai đoạn tái thiết, hè vừa qua là cơ hội đầu tiên để Ole mua sắm cầu thủ. Và ở kỳ chuyển nhượng Đông tới, chúng ta sẽ cần thêm những bản hợp đồng mới."

"Đã có những sự cải thiện, chỉ là chúng chưa chuyển hóa thành điểm số mà thôi."

Ở một diễn biến khác, vừa qua nguồn tin từ tờ The Sun cho hay, Juventus đang theo dõi sát sao tình hình của Nemanja Matic.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 16:50 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục