"Đó là 2 cầu thủ xuất sắc nhất Premier League"

10:43 Thứ tư 01/07/2020

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Jamie Carragher đã có những chia sẻ về cuộc đụng độ giữa Liverpool và Manchester City.

 

De Bruyne tỏa sáng trước Arsenal 

Màn thư hùng giữa Liverpool và Manchester City chắc chắn vẫn sẽ là cuộc đối đầu tâm điểm của Vòng đấu thứ 32 Premier League, dù trên thực tế Ngoại hạng Anh mùa này đã ngã ngũ. Phát biểu trên Sky Sports, huyền thoại Jamie Carragher đã có những chia sẻ trước thềm trận đấu:

"Với tôi, Kevin de Bruyne là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Nhưng chắc chắn đó sẽ là một cuộc tranh đua công bằng giữa cậu ấy và Virgil van Dijk."

"Nếu có thể chọn một người vào đội của mình, thì tôi sẽ tung đồng xu để chọn ra một trong hai cầu thủ đó. Khi De Bruyne thi đấu tại Etihad, cậu ấy nhận bóng rồi chuyền hoặc tạt, xem De Bruyne chơi bóng là một niềm vui."

Carragher names 2 best Premier League players - Bóng Đá

 Carragher hết lời khen ngợi tiền vệ người Bỉ.

"Đó sẽ là một trận đấu khó khăn dành cho cả hai đội, ông nói thêm. Liverpool liệu có thể kiểm soát Kevin de Bruyne không? Và bộ tứ vệ của Man City có thể trở đối phó với mũi đinh ba trên hàng công Liverpool hay không?"

"Tôi nghĩ, đó thực sự là những câu hỏi lớn. Nếu Liverpool có thể ngăn chặn Kevin De Bruyne, Man City cũng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều."

"Nhưng nó còn phụ thuộc vào việc Guardiola có nghĩ ra điều gì đó khác biệt để đối mặt với hàng công của Liverpool hay không. Ông ấy có thể bố trí một hàng phòng ngự 3 người, hoặc một hậu vệ cánh mang xu hướng phòng ngự, như Guardiola đã làm trong trận đấu năm ngoái khi sắp xếp Laporte ở vị trí hậu vệ cánh trái."

Huỳnh Phong | 10:13 01/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục