'Đó là 1 Ronaldo không thể ngăn cản'

04:48 Thứ tư 13/03/2019 | 3

TinTheThao.com.vnCác chuyên gia đã tỏ ra kinh ngạc về màn trình diễn của cầu thủ người Bồ Đào Nha trước Atletico Madrid.

Để thua 0-2 trong trận lượt đi, đoàn quân của Max Allegri đã quyết tâm trong trận lượt về trên sân nhà khi dồn lên tấn công. Những nỗ lực của "Lão bà" đã được đền đáp với bàn thắng mở tỉ số ở phút 27. Người ghi bàn không ai khác đó chính là Cristiano Ronaldo.

Sau đường tạt bóng của Federico Bernadeschi, cựu tiền đạo Real Madrid đã có pha bật cao đánh đầu tung lưới Jan Oblak. Đây cũng là bàn thắng thứ 23 của CR7 vào lưới Atletico Madrid tính trên mọi đấu trường.

Chia sẻ về pha lập công này, cựu danh thủ Gary Lineker đã không tiếc lời khen ngợi siêu sao sinh năm 1985. Theo cựu cầu thủ người Anh, bàn thắng của Cristiano Ronaldo mang ý nghĩa rất quan trọng với đội chủ sân Juventus Arena.

 - Bóng Đá

 

"Bàn thắng đầu tiên đó của cậu ấy rất quan trọng với họ, và dĩ nhiên đó là một Ronaldo không thể ngăn cản", Gary Lineker chia sẻ.

Trong khi đó, cựu tiền đạo Charlie Nicholas lại tỏ ra thông cảm với Juanfran khi hậu vệ của Atletico Madrid không thể ngăn cản được số 7 của Juventus. 

"Juanfran là cầu thủ giàu kinh nghiệm và chúng ta đều hi vọng cậu ấy sẽ kèm chặt Cristiano Ronaldo. Nhưng CR7 lại rất quyết tâm, cậu ấy đã thể hiện điều đó và đưa Juve trở lại", cựu cầu thủ Celtic cho biết.

Phút 49 của trận đấu, tiếp tục là Ronaldo với pha đánh đầu nâng tỉ số lên 2-0, qua đó giúp anh có được bàn thắng thứ 24 vào lưới Atletico Madrid. Thành tích này chỉ kém hơn số pha lập công anh ghi được vào lưới Sevilla (27 bàn).

Giang Nam | 02:50 13/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục