'Đó là 1 bàn thắng rất đúng bài của U22 Việt Nam'

20:54 Thứ ba 03/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnSau rất nhiều nỗ lực, đội tuyển U22 Việt Nam cũng đã có được bàn thắng mở tỉ số vào lưới U22 Singapore...

Đội bóng đến từ đảo quốc Sư tử bất ngờ gây ra quá nhiều khó khăn cho đại diện được đánh giá mạnh nhất bảng B, khi họ chơi sòng phẳng trong 45 phút đầu tiên và tiếp tục thể hiện điều đó sau giờ nghỉ. Tuy vậy, U22 Việt Nam chưa bao giờ đánh mất đi bản lĩnh nếu phải rơi vào hoàn cảnh không như ý.

Nhưng cũng phải đến phút 85, tiền đạo Hà Đức Chinh mới giúp Binh đoàn Rồng vàng xé lưới đối thủ sau một tình huống phạt góc bên cánh phải. Trên thực tế, công lớn trong bàn mở tỉ số phải kể đến pha bật lên của cầu thủ cao nhất đội là Đoàn Văn Hậu ở phía cột xa trước đó...

Chứng kiến bàn thắng vô cùng quan trọng, giúp U22 Việt Nam sở hữu cơ hội lọt vào vòng bán kết, các bình luận viên trên sóng truyền hình đã tiếp lục lên tiếng. Họ nói: "Đó là pha lập công thứ 5 của Đức Chinh ở SEA Games năm nay và đây cũng là lần thứ 4 anh không chiến thành bàn.

'Đó là 1 bàn thắng rất đúng bài của U22 Việt Nam' - Bóng Đá

 Văn Hậu tận dụng lợi thế về mặt thể hình và kiến tạo cho Đức Chinh hạ đẹp U22 Singapore.

Pha mở điểm vô cùng quan trọng vì chiến thắng sẽ giúp U22 Việt Nam dễ đá hơn ở lượt cuối gặp U22 Thái Lan. Bàn thắng này rất đúng bài, bởi nó là quả treo bóng vào cột xa cho cầu thủ cao 1m85 của chúng ta làm tường, đưa bóng vào bên trong. Pha bóng hai được thực hiện một cách tuyệt vời".

Thắng trận này, U22 Việt Nam đương nhiên nắm giữ ngôi đầu bảng và cũng có quyền quyết định xem liệu U22 Thái Lan có thể đi tiếp hay sẽ phải nhường tấm vé vào vòng bán kết cho U22 Indonesia. Xin chúc mừng thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sau chiến thắng đầy khó nhọc!

Trung Quân | 20:40 03/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục