'Đó không phải là những gì chúng ta hay đề cập về Arsenal'

17:04 Chủ nhật 05/07/2020

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Mikel Arteta đã có màn trình diễn ấn tượng dù phải làm khách trước Wolves.

Hành quân đến sân Molineux, Arsenal vẫn đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để nuôi hi vọng giành vé dự Champions League mùa tới. Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, đội bóng của Nuno Santo cũng quyết tâm không kém khi vẫn còn nguyên cơ hội chen chân vào tốp bốn.

Mặc dù vậy, đội khách đến từ London mới là những người chơi hiệu quả hơn. The Gunner có được bàn mở tỉ số do công của Bukayo Saka ở phút thứ 43 của trận đấu. Đến phút 86, Alexandre Lacazette đã lên tiếng để ấn định chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 cho Pháo thủ.

Riêng Bukayo Saka, phong độ của cầu thủ 18 tuổi đang khiến cho các CĐV Arsenal hân hoan. Anh đã ghi được 4 bàn thắng, có tới 10 pha kiến tạo sau 34 trận ra sân ở mùa 2019/20. Và trong bài phát biểu mới nhất, chuyên gia Jamie Redknapp cũng đánh giá rất cao sao trẻ sinh năm 2001 cũng như tập thể CLB Bắc London.

‘A joy to watch’ – Arsenal’s Saka assessed by ex-Liverpool midfielder Redknapp - Bóng Đá

 Bukayo Saka là "báu vật" của đội chủ sân Emirates. 

"Ở một mức độ nhất định nào đó thì đây không phải là những gì chúng ta thường đề cập về Arsenal. Họ đã kiên trì, phòng ngự tốt và có thêm chất lượng khi Lacazette xuất hiện. Tôi hài lòng với anh chàng Saka đó, thật vui vì được xem cậu ấy thi đấu. Cậu ta yêu Premier League và vừa có được hợp đồng mới. 

Bàn thắng thật đẹp mắt. Đó không phải là cú vô lê tốt nhất mà bạn từng xem, thế nhưng nó thực sự tốt, đồng thời hiệu quả với cá nhân cậu ta", trang Goal dẫn lời cựu cầu thủ Liverpool. 

Dàn sao Arsenal phô diễn kỹ năng: 

 
Giang Nam | 16:34 05/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục