Đỡ không nổi với kiểu ăn mừng của Pogba chuyển thành 'skill' bóng đá

00:08 Thứ năm 13/10/2016

TinTheThao.com.vnHai cầu thủ Langelihle Ndlovu và Pule Mmodi ở giải Premier Soccer League đã khiến các khản giả có mặt trên sân phải bất ngờ vì pha biểu diễn ăn mừng DAB ngay trong trận đấu.

Paul-Pogba-DAB-1

 Kiểu ăn mừng DAB đang được hưởng ứng trên toàn thế giới, nổi tiếng nhất là quả bom tấn chuyển nhượng Paul Pogba. Ảnh: Internet.

Paul-Pogba-DAB-2

 Thế nhưng hai cầu thủ ở giải Premier Soccer League cảm thấy trình diễn nó sau mỗi lần ghi bàn là chưa đủ. Ảnh: Internet.

Paul-Pogba-DAB-3

 

Paul-Pogba-DAB-4

 Trong chiến thắng 3-2 của Free State Stars trước Platinum Stars, hai cầu thủ góp công vào bàn ấn định tỷ số là Langelihle Ndlovu và Pule Mmodi đã có hành vi trêu tức đối thủ bằng hành động ăn mừng DAB này. Ảnh: Internet.

Paul-Pogba-DAB-5

 Rõ ràng đây là hành động khiêu khích và không nên trong bóng đá. Ảnh: Internet.

Paul-Pogba-DAB-6

 Rất may đã không có điều gì đáng tiếc xảy ra. Ảnh: Internet.

Paul-Pogba-DAB-7

 Nói một chút cầu thủ nổi tiếng nhất thực hiện pha ăn mừng này là Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp vừa có một siêu phẩm giúp đội tuyển những chú gà trống Gaulois giành chiến thắng tối thiểu trước Hà Lan ở vòng loại World Cup 2018. Ảnh: Internet.

Paul-Pogba-DAB-8

 Vào thứ ba tới, Pogba sẽ cùng Manchester United có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Anfield của Liverpool. Ảnh: Internet.

Paul-Pogba-DAB-9

 Và như để khích lệ bản thân, ngôi sao 23 tuổi này đã cho ra đời kiểu tóc mới. Ảnh: Internet.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 00:05 13/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục