Đỗ Hùng Dũng nói 1 điều về quả penalty hỏng ăn ở trận Indonesia

09:32 Thứ tư 16/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ về tình huống sút penalty ở cuối trận đấu với ĐT Indonesia.

Đêm qua, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng Indonesia với tỷ số 3-1 ngay tại Bali. Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Linh là những người ghi bàn cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo. Với kết quả này, Rồng Vàng tạm xếp thứ 2 tại bảng G, kém Thái Lan chỉ số phụ (ghi ít hơn 1 bàn).

Đỗ Hùng Dũng nói 1 điều về quả penalty hỏng ăn ở trận Indonesia - Bóng Đá

 Hùng Dũng nhận trọng trách sút quả phạt đền ở phút bù giờ hiệp 2 trận đấu với Indonesia.

Khá đáng tiếc là đội tuyển của chúng ta đã có cơ hội sang bằng số bàn thắng với Voi chiến khi được hưởng một quả penalty ở cuối trận đấu với Indonesia. Ở đó, vào phút thứ 90+4, trọng tài chính xác định Quang Hải bị phạm lỗi trong vòng cấm và chỉ tay vào chấm 11m. Hùng Dũng là người nhận trọng trách sút phạt. Tuy nhiên, cú ra chân của số 16 lại quá hiền và không thắng được thủ môn của Indonesia.

Trải lòng trên Bongdaplus về cú sút 11m hỏng ăn, tiền vệ của CLB Hà Nội cho biết: "Tôi khá tiếc khi chưa có bàn thắng cho ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, sau lần hỏng phạt đền này, tôi sẽ rút ra nhiều kinh nghiệm nếu tiếp tục được trao cơ hội ở các trận đấu phía trước."

Đỗ Hùng Dũng sau trận đấu này đã nhận được mưa lời khen từ NHM và chuyên gia trong nước. Anh chính là người mang lại quả penalty ở phút thứ 55 và Ngọc Hãi đã tận dụng tốt cơ hội. Ngoài ra, anh cũng có những pha xử lý kỹ thuật rất mềm mại, khiến các cầu thủ Indonesia phải vất vả đeo bám.

Đăng Huy | 09:01 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục