Đỗ Duy Mạnh nói gì sau chiến thắng trước U23 Nhật Bản?

15:11 Thứ hai 20/08/2018

Theo trung vệ U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo chính là người đã truyền cảm hứng để mình và toàn đội có thể đánh bại U23 Nhật Bản ở lượt trận cuối cùng để giành ngôi đầu bảng D.

Chiến thắng tỉ số 1-0 trước U23 Nhật Bản ở lượt trận cuối cùng bảng D đã giúp U23 Việt Nam để hiên ngang bước vào vòng 1/8 với vị trí ngôi đầu bảng D. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ là đối thủ có thành tích cao nhất trong các bảng B, E hoặc F.

Đỗ Duy Mạnh nói gì sau chiến thắng trước U23 Nhật Bản? - Bóng Đá

  Duy Mạnh đang chơi rất hay tại ASIAD 2018.

Đánh bại đối thủ được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch, Đỗ Duy Mạnh đã tiết lộ chính HLV Park Hang-seo là người truyền cảm hứng chiến thắng cho U23 Việt Nam trước U23 Nhật Bản. Trung vệ Hà Nội FC cho biết: “Đối với cá nhân tôi và toàn đội bước vào giải rất thận trọng khi đã thành công ở giải đấu tại Trung Quốc.

Nên khi tập trung cho ASIAD bản thân đã cố gắng tập luyện hết mình, và luôn nỗ lực thi đấu tốt nhất, mong muốn kết quả tốt nhất. Việc U23 Việt Nam kết thúc ở vị trí đầu bảng là xứng đáng với những nỗ lực trong thời gian qua của toàn đội.

Nhật Bản có nền bóng đá phát triển, vì thế thắng họ toàn đội rất vui, tinh thần phấn chấn và có bữa tối đầy thoải mái.

HLV Park Hang-seo đã truyền tinh thần, sự quả cảm cho chúng tôi để chiến thắng. Có thể trận đấu qua không quá quan trọng, nhưng chúng tôi đã thi đấu hết mình, đây là trận ý nghĩa.

 - Bóng Đá

 Trung vệ Hà Nội FC là chốt chặn tin tưởng ở hàng phòng ngự U23 Việt Nam.

Bên cạnh đó, Duy Mạnh và đồng đội tỏ ra tiếc nuối với việc đàn anh Đỗ Hùng Dũng không thể tiếp tục thi đấu tại ASIAD 2018: “Trong bóng đá, chấn thương là không mong muốn, nhưng chúng tôi luôn tâm niệm đã ra sân là thi đấu hết mình, hy sinh vì màu cờ sắc áo...

Khi thi đấu không ai mong muốn điều đó xảy ra, và toàn đội đã động viên anh Dũng, sẽ thi đấu cố gắng thi đấu gánh vác phần của anh ấy khi không được ra sân.”

Với việc giành vé lọt vào vòng 1/8, hôm nay U23 Việt Nam đã quyết định chuyển "đại bản doanh" của đội từ khách sạn Harper Cikarang về khách sạn Aston Imperial Bekasi để chuẩn bị cho những trận đấu ở SVĐ Patriot Chandrabhaga.

Tịnh Đế | 14:20 20/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục