Đỗ Duy Mạnh công nhận 1 điều về sức mạnh của ĐT UAE

10:23 Thứ bảy 19/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những chia sẻ về 2 đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

ĐT Việt Nam đã có 2 chiến thắng trong loạt trận vòng loại World Cup 2022 trung tuần tháng 10 vừa qua. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo vượt qua Malaysia và Indonesia, qua đó leo lên vị trí thứ 2 bảng G với 7 điểm. Và trước mặt họ là 2 trận đấu với ĐT UAE (ngày 14/11) và ĐT Thái Lan (19/11).

Đỗ Duy Mạnh nói 1 điều về sức mạnh của UAE và Thái Lan - Bóng Đá

 Duy Mạnh đánh giá cao sức mạnh của UAE.

Đây là 2 cuộc đối đầu mang ý nghĩa then chốt đến tham vọng vượt qua vòng loại thứ 2 của ĐT Việt Nam vì được tiếp đón 2 đối thủ trực tiếp trên sân nhà. Tờ Goal dẫn lại nhận định của trung vệ Đỗ Duy Mạnh: "Không chỉ riêng UAE, các đội tuyển khác trong bảng G đều rất mạnh. Tôi và các cầu thủ sẽ quay trở lại đội bóng chủ quản và phải tập luyện thật tốt nhằm duy trì được phong độ để có thể được HLV Park Hang-seo gọi lên lại đội tuyển chuẩn bị cho trận đấu gặp UAE sắp tới."

Đồng quan điểm với "Mạnh gắt" trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng nhận định: "Cá nhân Dũng cho rằng cả hai đối thủ UAE và Thái Lan đều là những đối thủ rất khó chơi. ĐT UAE thì là đối thủ tầm cỡ khu vực Châu Á rồi, còn Thái Lan là đối thủ từ trước tới nay rất là kỳ phùng địch thủ với Việt Nam. Thế nên việc có điểm trước cả 2 đối thủ này đều không dễ."

Theo kế hoạch, HLV Park Hang-seo sẽ công bố danh sách tập trung ĐTQG Việt Nam sau vòng 26 V-League 2019 và các cầu thủ sẽ hội quân sớm, chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng kể trên.

Đăng Huy | 09:49 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục