'Đó có thể sẽ là trận đầu tiên chúng tôi trở lại thi đấu'

13:07 Thứ năm 26/03/2020

TinTheThao.com.vnĐại dịch COVID-19 đang khiến gần như tất cả các giải đấu bị ngưng trệ.

 Ronald Koeman - Huyền thoại Barcelona

Từ 2 tuần trở lại đây, hầu như tất cả các giải đấu bóng đá trên thế giới đều đã bị hoãn lại vì tốc độ lây lan đáng sợ của virus corona. Không chỉ vậy, cả giải đấu lớn nhất châu Âu, rất được mong đợi là EURO 2020 cũng đã chính thức bị hoãn.

Koeman expects Oranje friendlies with Wales and Greece to be cancelled - Bóng Đá

 Hà Lan của Koeman được đánh giá cao ở EURO năm tới.

Theo lịch, cuối tháng 3 này các trận giao hữu quốc tế sẽ được diễn ra, tuy nhiên đều đã bị hoãn với lý do tương tự, trong đó có các trận đội tuyển Hà Lan gặp Mỹ và Tây Ban Nha. Đầu tháng 6 này, Cơn lốc màu da cam sẽ có lịch gặp xứ Wales và Hy Lạp. Tuy nhiên HLV Ronald Koeman cho rằng những trận đấu này cũng nên được hoãn lại. Nếu mọi chuyện ổn thỏa, đội tuyển Hà Lan sẽ bắt đầu thi đấu trở lại vào tháng 9, trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Nations League.

"Đầu tiên, các giải vô địch cần được trở lại, sau đó thì mới có thể xét đến các trận đội tuyển. Từ 1-9/6 có lịch thi đấu giữa các đội tuyển, nhưng tôi cho rằng các trận đấu này sẽ không được diễn ra. Trong trường hợp đó, Nations League sẽ là sự kiện đầu tiên chúng tôi trở lại thi đấu."

Tại UEFA Nations League mùa này, đội bóng áo cam vào cùng bảng với Ý, Ba Lan và Bosnia & Herzegovina. Ở mùa giải đầu tiên, Hà Lan đã vượt qua Đức và Pháp ở vòng bảng, sau đó dần tiến tới chung kết, chịu thua Bồ Đào Nha.

Hoài Thu | 12:11 26/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục