"Đó chính là câu hỏi cho Man Utd ở thời điểm hiện tại"

15:52 Thứ sáu 13/09/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu rất đáng chú ý từ HLV kỳ cựu Arsene Wenger liên quan đến câu chuyện nhân sự của đội bóng nửa đỏ thành Manchester.

Romelu Lukaku chính thức rời Manchester United để đến Inter Milan mùa hè 2019 bằng mức phí chuyển nhượng kỷ lục. Sau đó, Alexis Sanchez cũng rời đi trong khi bộ đôi Marcus Rashford, Anthony Martial thực sự chưa quá thuyết phục.

Nơi tuyến giữa họ cũng có nhiều vấn đề sau sự ra đi của Ander Herrera. Ngoài ra ở tuyến ba, dù đã chiêu mộ Harry Maguire cùng Aaron Wan-Bissaka, thế nhưng sự chắc chắn của Quỷ đỏ chưa được tăng cường một cách quá rõ nét.

Hiển nhiên, có nhiều vấn đề đang chờ HLV Solskjaer đi tìm lời giải lúc này. Thế nhưng theo HLV Arsene Wenger phát biểu trên BEIN Sport, ông đã chỉ ra thêm một điều đáng lo nữa trong đội hình United:

Nhận định Man Utd vs Leicester - Bóng Đá

Solskjaer và bộ sậu của mình hứa hẹn sẽ còn phải làm rất nhiều với các học trò của mình để giúp Man Utd trở lại hào quang.

"Nhìn vào Man Utd hiện tại, họ có tiềm năng."

"Thế nhưng có lẽ các cầu thủ chưa đủ trưởng thành để thi đấu theo cái cách của một đội bóng như Man United."

"Đó chính là dấu hỏi cho họ bây giờ."

Ở một diễn biến khác, theo thông tin từ Calciomercato, United không có ý định kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm trong hợp đồng của tiền vệ Nemanja Matic, đồng nghĩa anh sẽ ra đi ngay sau khi giao kèo hiện tại đáo hạn vào cuối mùa.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 14:30 13/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục