'Đó chỉ là cuộc khủng hoảng của cậu ấy'

20:21 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã đứng ra bảo vệ cậu học trò trước những chỉ trích của dư luận.

Cầu thủ người Ai Cập đã không còn duy trì được phong độ ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, Mohamed Salah mới chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 6 trận đấu. Đáng chú ý, cựu cầu thủ AS Roma đã gây thất vọng trong trận đấu với PSG tại Champions League.

Tiền đạo sinh năm 1992 đã... ném chai nước ngay trước mặt HLV Jurgen Klopp sau màn trình diễn kém sắc. Tuy nhiên, nhà cầm quân 49 tuổi vẫn ra sức bảo vệ cậu học trò. Theo thuyền trưởng của Liverpool, Mohamed Salah vẫn cần thêm thời gian.

klopp tin salah cần thời gian - Bóng Đá

 Jurgen Klopp vẫn tin Salah sẽ lấy lại phong độ.

"Có lẽ mọi người muốn thấy hình ảnh của cậu ta giống mùa giải trước, nhưng chúng tôi thì không. Hãy nhìn xem sau 6 trận đấu vào năm ngoái Salah đã làm được gì? Chỉ 3 bàn thắng. Thật sự đó chỉ là cuộc khủng hoảng của cậu ấy", Jurgen Klopp chia sẻ.

"Anh ấy cần thời gian, cũng như chúng ta phải cần thời gian để chứng kiến cậu ấy trở lại. Salah đã sẵn sàng hỗ trợ phòng ngự và đã làm xuất sắc nhiệm vụ này trong 2 trận gần nhất. Dù sao đi nữa cậu ấy vẫn là mối đe dọa trong một số tình huống nhất định", chiến lược gia người Đức nói thêm.

Tại vòng 6 Premier League, Liverpool sẽ có trận đấu gặp Southampton trên sân nhà Anfield. Đây sẽ là cơ hội để cầu thủ người Ai Cập chứng tỏ giá trị của mình sau khởi đầu khó khăn.

Kha Võ | 19:40 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục