'Đó chắc chắn là 1 pha phạm lỗi'

00:36 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ David Luiz vẫn chứng tỏ mình là một cầu thủ rất thiếu bình tĩnh ở các pha bóng nhạy cảm trong vòng cấm địa...

Dẫn trước hai bàn thắng sau nửa giờ bóng lăn tưởng như một sự khởi đầu mơ ước cho Arsenal tại Vicarage Road, nhưng mọi thứ như đổ sông đổ bể khi thời gian trận đấu chỉ còn lại hơn 10 phút. Đó là vì trung vệ David Luiz phạm lỗi rất thô cầu thủ Watford và khiến đội khách phải chịu quả phạt đền.

Pha cài chân đó thực sự rất vô duyên và một tiền đạo gốc Nam Mỹ như Roberto Pereyra, chẳng có lý gì khiến anh ta không ngã lăn ra. Thực tế cũng cho thấy, đây là tình huống không thể bị bỏ qua vì trọng tài Anthony Taylor ở cách đó chỉ khoảng 7 mét và không do dự với tiếng còi của mình...

Cựu hậu vệ Stephen Warnock, người cho rằng Watford xứng đáng có bàn gỡ của Tom Cleverley từ trước, cũng đưa ra nhận định của mình về pha bóng liên quan đến Luiz. Anh chia sẻ trên BBC Radio 5 Live: "Suy nghĩ ban đầu của tôi là điểm phạm lỗi ở bên ngoài và nó được đưa vào trong vòng cấm. Nhưng chắc chắn đó là pha phạm lỗi dù ở ngoài hay bên trong".

'Đó chắc chắn là 1 pha phạm lỗi' - Bóng Đá

 Luiz và pha bóng ngớ ngẩn.

Theo thống kê từ OptaJoe, kể từ đầu mùa giải trước, không có đội bóng nào để thủng lưới nhiều bàn bằng các quả phạt đền ở Premier League hơn Arsenal (10, bằng Brighton). Thậm chí, The Gunners đã 3 lần nhận bàn thua vì penalty sau 5 trận mùa này!

Joe Willock gia hạn với Arsenal:

Trung Quân | 00:20 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục