"Đổ bê tông" hàng thủ, PSG nhắm mua hai trung vệ thép Ngoại Hạng Anh

18:24 Thứ hai 23/07/2018

TinTheThao.com.vnSau khoảng thời gian có phần im ắng trên thị trường chuyển nhượng hè, Paris Saint-Germain giờ đây đang nhắm đến hai trung vệ hàng đầu của giải Ngoại Hạng Anh nhằm tăng cường hàng thủ.

Theo thông tin từ tờ Le Parisien, đội chủ sân "Công viên các Hoàng tử" đang bày tỏ sự quan tâm đến bộ đôi cầu thủ Jan Vertonghen (Tottenham Hotspur) và Antonio Rudiger (Chelsea).

HLV Thomas Tuchel đang quyết tâm tăng cường "chất thép" cho hàng phòng ngự khi đội trưởng Thiago Silva năm nay đã bước sang tuổi 34. Trong khi đó, cả Marquinhos và Presnel Kimbempe vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Với Jan Vertonghen, trung vệ đang chơi cho Tottenham là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đảm nhiệm vị trí hậu vệ trái và tiền vệ phòng ngự khi cần. Không những thế, "lão tướng" 31 tuổi còn giữ vai trò trụ cột của tuyển Bỉ và là một trong những "hòn đá tảng" thi đấu ấn tượng nhất tại Premier League trong những năm qua.

Về trường hợp của Antonio Rudiger, trung vệ người Đức mới chỉ 25 tuổi và vẫn còn rất nhiều tiềm năng phát triển phía trước.

Antonio Rudiger đang nằm trong tầm ngắm của Paris Saint-Germain. 

Sở hữu lợi thế thể hình ấn tượng (cao 1m91, khả năng không chiến hoàn hảo cùng những tình huống tranh chấp mạnh mẽ, Rudiger hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng dành cho hàng phòng ngự của Paris Saint-Germain. 

Được biết, Jan Vertonghen đang được định giá khoảng 32 triệu euro trong khi con số này với Antonio Rudiger rơi vào mức 40 triệu euro (theo Transfermarkt).

Phi Yến | 15:44 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục