Đồ án "Chú Quỷ Đỏ Đen" khiến cộng đồng Milanista điên đảo

12:24 Thứ tư 21/08/2013

Vừa qua, bạn Nguyễn Thị Phương Thảo đã đón nhận được sự hưởng ứng rất lớn từ các CĐV của Milan, sau khi công bố đồ án tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế thời trang lấy ý tưởng từ CLB này. (Nguồn ảnh: Acmilan.com.vn)

Vốn là một fan hâm mộ của đội chủ sân San Siro từ lâu, Phương Thảo đã có một quyết định khá tạo bạo trong việc lựa chọn ý tưởng cho đề án tốt nghiệp lần này của mình, đó là việc thiết kế những trang phục có tông màu chủ đạo "Đỏ-Đen" quen thuộc của Milan.

Với sự kết hợp khéo léo giữa hai màu Đỏ-Đen, không những Phương Thảo đã bộc lộ rõ nét được cá tính của mình thông qua bộ sưu tập lần này, mà cô cũng đã đã khiến không ít người cảm nhận được những giá trị truyền thống từ trước đến nay của Rossoneri, đó là những Con Quỷ bất khuất, và không bao giờ chùn bước trước bất kỳ thử thách nào.

Chỉ ít lâu sau khi những thiết kế của Phương Thảo được chia sẻ, nó cũng đã đón nhận được những sự hưởng ứng rất tích cực từ trên các diễn đàn, đặc biệt là diễn đàn của các CĐV Milan tại Việt Nam, và hy vọng với sự đam mê của mình giành cho đội chủ sân San Siro, cô gái trẻ này được đạt được số điểm cao trong kỳ tốt nghiệp lần này.

Sau đây là hình ảnh về đề án tốt nghiệp của Phương Thảo:

Phương Thảo trong buổi bảo vệ đồ án.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục