ĐKVĐ TP.HCM I bị TKS Việt Nam chia điểm tiếc nuối

11:49 Thứ sáu 08/06/2018

Giải nữ VĐQG tranh cúp Thái Sơn Bắc 2018 diễn ra 2 trận ở vòng 5, điều đặc biệt cả 2 trận đấu đều kết thúc với tỷ số hòa.

TP.HCM I bị TKS.VN cưa điểm 1-1

Tâm điểm của vòng 5 giải nữ VĐQG năm 2018 chính là cuộc đọ sức giữa TP.HCM I và TKS Việt Nam. Đây là trận đấu có tính chất quyết định đến khả năng giành ngôi vô địch lượt đi.

Nhưng trước sức mạnh được đánh giá là khó lường của nhau, sự chắc chắn là yếu tố được TKS Việt Nam lẫn TP.HCM I đề cao thay vì việc chơi ăn miếng trả miếng. Các học trò của HLV Đoàn Thị Kim Chi vẫn là những người chơi nhỉnh hơn nhờ nền tảng thể lực sung mãn.

Bên kia chiến tuyến, bộ đôi trung vệ Ngọc Lê và Thu Hương của TKS Việt Nam chơi rất chắc chắn khiến cho các mũi công TP.HCM I gặp vô vàn khó khăn trong việc xuyên phá mành lưới đối phương. Khác với hiệp 1 chắc chắn về mặt thế trận thì hiệp 2 lại diễn ra với tốc độ nhanh ngay từ đầu.

Chỉ cần 3 phút sau khi trọng tài chính nổi còi, TKS Việt Nam đã vượt lên dẫn trước.

ĐKVĐ TP.HCM I bị cầm TKS Việt Nam chia điểm tiếc nuối - Bóng Đá

 ĐKVĐ TP.HCM chia điểm 1-1 với TKS Việt Nam. Ảnh: Thái Sơn. 

Bàn thắng của TKS Việt Nam dường như đã chạm vào lòng tự trọng của nhà ĐKVĐ TP.HCM I, họ đã dồn lên với tốc độ cao để rồi có cơ hội rất nguy hiểm sau cú đánh đầu vọt xà trong gang tấc của Chương Thị Kiều ở phút 51.

Hàng thủ của TKS Việt Nam vẫn đá rất tốt những phút sau đó nhưng trong một pha bóng chuyền về không có gì nguy hiểm, thủ thành Khổng Thị Hằng xử lý thiếu chuyên nghiệp. Bóng tìm đến vị trí của Lê Hoài Lương, cầu thủ của TP.HCM I nhanh chân đưa bóng vào lưới, san bằng tỷ số 1-1 ở phút 58.

Bàn thua bất ngờ khiến tâm lý Than KSVN căng cứng đôi chút. Trận đấu trở nên căng thẳng với những pha tranh chấp của cả hai bên, tuy nhiên trong suốt thời gian còn lại, không có thêm bàn thắng nào được ghi.

TNG Thái Nguyên – TP.HCM II: 0-0

Trình độ không quá  chênh lệnh nên cả TNG.Thái Nguyên và TP.HCM II đều đặt mục tiêu sẽ có điểm bởi điều này sẽ giúp cho 2 đội tránh xa vị trí cuối bảng sau lượt đi.

Tuy vậy, điểm yếu trong khâu tấn công, cộng với sự cầu toàn khiến cho TNG.Thái Nguyên lẫn TP.HCM III tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường đến khung thành đối phương.

ĐKVĐ TP.HCM I bị cầm TKS Việt Nam chia điểm tiếc nuối - Bóng Đá

TNG Thái Nguyên và TP.HCM II cũng hòa nhau mà không có bàn thắng. Ảnh: Thái Sơn. 

Suốt hiệp 1, TNG Thái Nguyên chiếm được đôi chút lợi thế nhờ khả năng hoạt động rộng của tiền đạo Thanh Nhã. Chính cầu thủ mang áo số 7 là điểm sáng của trận đấu nhờ tốc độ và kĩ thuật đều rất ấn tượng.

Tuy vậy, Thanh Nhã có phần đơn độc và khó tạo ra đột biến khi vây xung quanh cô luôn có ít nhất 2 hậu vệ của TP.HCM II.

Trong hiệp 2, thế trận không có nhiều khác biệt, TNG.Thái Nguyên với thể lực và kinh nghiệm nhỉnh hơn vẫn có nhiều pha lên bóng hơn. Về phần mình, TP.HCM II cũng gặp nhiều khó khăn trong các pha hãm thành đối phương.

Các miếng tấn công của họ tỏ ra non yếu, nên không gây khó khăn nào đáng kể cho hàng phòng ngự của TNG Thái Nguyên. Chia điểm trong một trận đấu không có nhiều cơ hội nguy hiểm, TNG.Thái Nguyên vẫn đứng vị trí thứ 7 với 4 điểm. Với trận hòa này, TP.HCM II đã tạm thời nhường vị trí chót bảng cho Sơn La.

Kết quả Ngày 07/06

TP.HCM II – TNG Thái Nguyên: 0-0

TP.HCM I – TKS.VN: 1-1

Lịch thi đấu vòng 6 ngày 08/06

16h30: Hà Nội – Sơn La

Phương Nam | 10:30 08/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục