ĐKVĐ TP.HCM bị chia điểm tiếc nuối trước chủ nhà Phong Phú Hà Nam

07:52 Thứ sáu 25/05/2018

Cuộc chạm trán giữa Phong Phú Hà Nam và ĐKVĐ TP.HCM được đánh giá là trận chung kết sớm của giải VĐQG nữ đã diễn ra hấp dẫn, tiếc rằng sự chắc chắn trong lối chơi buộc cả hai chia điểm mà không có bàn thắng.

 - Bóng Đá

Đội hình xuất phát của CLB Bóng đá nữ Phong Phú Hà Nam trong cuộc tiếp đón đội khách TP.HCM trên sân nhà.

 - Bóng Đá

Với tâm thế của nhà ĐKVĐ, các học trò HLV Đoàn Thị Kim Chi hoàn tự tin trước đối thủ PP Hà Nam, dù nữ TP.HCM đang phải thi đấu trên sân khách.

 - Bóng Đá

Với lợi thế của đội bóng chủ nhà nên PP Hà Nam quyết tâm giành trọn 3 điểm trước TP.HCM. Bằng chứng là đoàn quân của ông Nguyễn Thế Cường đã chủ động dâng cao đội hình, tạo thế trận chủ động hơn hẳn so với nhà ĐKVĐ.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, sự thiếu linh hoạt trong các pha hãm thành cùng với hệ thống phòng ngự tổ chức rất kín và chặt chẽ của TP.HCM I khiến cho PP Hà Nam tỏ ra khá bế tắc trong các tình huống đột nhập vào cầu môn của Kiều Trinh. Cơ hội đáng kể nhất của đội chủ nhà diễn ra ở phút 16 khi Phạm Thị Tươi tung cú sút quyết đoán nhưng bóng lại đi chệch cầu môn.

 - Bóng Đá

Về phần mình, TP.HCM I cũng chỉ có 1 tình huống ăn bàn đáng chú ý là cú dứt điểm trong thế trống trải của Thùy Trang ở phút 30 nhưng cú cứa bóng ăn ra má ngoài không chính xác.

 - Bóng Đá

Cục diện ở hiệp 2 diễn ra cân bằng hơn khi TP.HCM I chơi ăn miếng trả miếng hơn. Nhà ĐKVĐ sở hữu những tiền đạo có khả năng bứt phá mạnh mẽ nên khiến cho hàng thủ của PP Hà Nam phải hoạt động hết sức vất vả.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, sự tập trung cao độ cũng như khả năng bọc lót cho nhau khá hiệu quả nên TP.HCM đã chặn đứng các pha hãm thành của chủ nhà PP Hà Nam.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Ở những tình huống sau đó PP Hà Nam cũng có vài tình huống sóng gió đáng chú ý nhưng các chân sứt lại thiếu duyên ghi bàn nên không thể giải được cơn khát bàn thắng như trong trận khai màn. Chung cuộc, 2 đội hòa nhau với tỷ số 0-0.

Ảnh: Thái Sơn

Đình Viên | 07:20 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục