ĐKVĐ Stan Wawrinka thua sốc ở Dubai

13:04 Thứ tư 01/03/2017

TinTheThao.com.vnBất ngờ đã xảy ra ở giải quần vợt Dubai khi nhà ĐKVĐ kiêm hạt giống số hai Stan Wawrinka để thua đối thủ hạng 79 thế giới Damir Dzumhur với tỷ số 6-7, 3-6.

stanwawrinkacropped_1oajc7kxpu40l16cz7gheuy70w

 Wawrinka thua sốc ở trận mở màn giải Dubai. Ảnh: Internet.

Trận thua của Wawrinka là một bất ngờ bởi chỉ một tháng trước đó anh từng vào đến bán kết Australian Open. Đặc biệt là với đẳng cấp của mình, giới chuyên môn từng dự báo rằng Wawrinka sẽ "thổi bay" Dzumhur để giành vé đi tiếp.

Wawrinka sớm chứng minh đằng cấp khi dẫn sâu đến 4-1 trong ván đầu tiên. Tuy nhiên, sự xuất thần của Dzumhur đã giúp anh gỡ hoà 4-4 và bắt đầu đưa Wawrinka vào thế khó khăn bằng lối chơi rất khó chịu. Cả hai đã đưa ván đấu này vào loạt đánh tie-break cân não và Dzumhur đã xuất sắc có được chiến thắng với điểm số phụ 7-4.

Ván thắng này đã giúp cho Dzumhur có thêm tinh thần thi đấu và liên tục dẫn điểm trước Wawrinka trong ván đấu thứ hai. Với hai bàn bẻ giao bóng liên tiếp đã giúp tay vợt người Bosnia-Herzegovina dẫn trước đến 5/1 trong ván đấu này và kết thúc luôn trận này bằng điểm số 6/3 để tạo ra bất ngờ đầu tiên tại giải.

Với thất bại này đầy bất ngờ này, Wawrinka đang đứng trước nguy cơ mất đi vị trí số 3 của mình trước sự đe doạ của tay vợt người Canada Milos Raonic khi không thể bảo vệ được danh hiệu của mình tại giải đấu này.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:05 01/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục