ĐKVĐ Roland Garros thua sốc ở vòng hai Wuhan Open.

10:48 Thứ tư 28/09/2016

TinTheThao.com.vnGarbine Muguruza (Tây Ban Nha) bất ngờ thất bại 4-6, 6-7 trước Jelena Jankovic - một tay vợt vốn qua thời đỉnh cao từ lâu, ở vòng hai giải quần vợt Wuhan Open.

muguruza_PICT

 Muguruza thua sốc ở giải Vũ Hán. Ành: Internet.

Garbine Muguruza hiện là nhà đương kim vô địch Roland Garros và năm nay chỉ mới 23 tuổi. Tuy nhiên sau danh hiệu ở Paris cô gái người Tây Ban Nha ngụp lặn và thường xuyên thua sớm ở các giải đấu mình tham dự.

Trong khi đó Jankovic từng đứng số một thế giới nhưng hiện tại cô đã sa sút rất nhiều. Tay vợt của Serbia hiện giờ chỉ còn là cái bóng của chính mình và đang ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Muguruza đã thắng Jankovic 3 trong 4 lần gặp nhau nhưng lần này ưu thế không nghiêng về phía ngôi sao trẻ này. Sau khi thua 4-6 trong ván đầu tiên, Muguruza không thể lật thế cờ khi thua tiếp 2-7 trong loạt tie-break ván hai, chấp nhận dừng chân sớm.

Ở một trận đấu khác hạt giống số một, đồng thời là tay vợt số một thế giới Angelique Kerber nhọc nhằn hạ Kristina Mladenovic sau ba ván 6-7, 6-1, 6-4. Đây là giải đấu đầu tiên của Kerber sau khi soán được ngôi của Serena Williams.

Cùng giành được vé đi tiếp còn có các tay vợt như Agnieszka Radwanska (Ba Lan, 3), Venus Williams (Mỹ, 6), Madison Keys (Mỹ, 8), Svetlana Kuznetsova (Nga, 9), Dominika Cibulkova (Slovakia, 10), Johanna Konta (Anh, 11) hay Petra Kvitova (CH Czech, 14).

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục