ĐKVĐ Quảng Nam tố trọng tài “cướp” chiến thắng

11:54 Thứ hai 18/06/2018

Đánh rơi chiến thắng ở phút bù giờ cuối cùng, HLV Hoàng Văn Phúc đã không kiềm chế được sự bức xúc với cách thổi phạt của trọng tài Tăng Hoàng Tuấn.

Dù gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trước Sanna Khánh Hòa BVN, nhưng ĐKVĐ Quảng Nam FC đã thể hiện được bản lĩnh, sự lì lợm của mình khi khiến thầy trò HLV Võ Đình Tân vất vả để giữ lại 1 điểm.

 - Bóng Đá

 Tình huống Thiago bị trọng tài Tăng Hoàng Tuấn thổi phạt. Ảnh: VPF.

Quốc Chí là người sớm tạo lợi thế cho Sanna Khánh Hòa BVN, nhưng hai bàn thắng liên tiếp của Văn Thạnh và Huy Hùng đã giúp đội khách dẫn ngược 2-1 trong hiệp 2. Tuy nhiên, bước ngoặc đã đến ở phút bù giờ cuối cùng.

Phút 90+4, từ một pha treo bóng của cầu thủ Sanna Khánh Hòa, trung vệ Thiago và tiền đạo Toure có pha tranh chấp phía trước vòng 16m50. Ngay lập tức, trọng tài chính Tăng Hoàng Tuấn cắt còi để bắt lỗi trung vệ đội khách. Từ pha đá phạt này, Toure đã san bằng tỉ số 2-2 để mang về 1 điểm quý giá cho thầy trò HLV Võ Đình Tân.

Vốn là một người không thường xuyên phản ứng trọng tài, nhưng HLV Hoàng Văn Phúc đã không kiềm chế được sự bức xúc của mình. Ông nói: "Đây là trận đấu mà hai đội chơi rất fair-play, kịch tính nhưng quyết định của trọng tài đã ảnh hưởng lớn đến cục diện trận đấu. Theo quan sát của chúng tôi, cầu thủ đối phương đã có tác động với Thiago.

Tuy vậy, trọng tài lại thổi phạt Quảng Nam. Thật sự rất khó hiểu. Đây là tình huống nhạy cảm vì đã sang phút bù giờ cuối cùng. Chúng tôi sẽ có kiến nghị đề nghị BTC xem lại băng hình.

Bóng đá cần có tính fair-play. Trọng tài cũng cần điều khiển công bằng. Trước vòng đấu này, Sanna Khánh Hòa BVN nằm ở Top 3 và nếu giành chiến thắng, chúng tôi sẽ vượt chính họ. Về tinh thần thì hai đội đều thể hiện như nhau nhưng trọng tài là sự khác biệt. Hy vọng BTC sẽ xem xét về tình huống nói trên."

 - Bóng Đá

 Trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa và Quảng Nam FC diễn ra hấp dẫn. Ảnh: VPF

Trong khi đó, HLV Võ Đình Tân lại cho rằng đó là tình huống phạm lỗi rõ ràng của Thiago và nhận xét dường như trọng tài bắt có vẻ không theo kịp với diễn biến trên sân. Rất nhiều lần ở mùa giải năm nay, không ít đội bóng đã lên tiếng than phiền về cách "cầm cân nảy mực" của các vị trọng tài.

Tịnh Đế | 10:50 18/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục