ĐKVĐ Quảng Nam FC đặt mục tiêu gì ở mùa giải 2018?

19:07 Chủ nhật 04/03/2018

TinTheThao.com.vnDù đang là bá vương ở giải đấu quốc nội, nhưng BLĐ đội bóng xứ Quảng chỉ giao cho thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc mục tiêu lọt vào nhóm có huy chương tại V-League 2018.

Với việc giành được cup vô địch V-League và siêu cup Quốc gia 2017, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã có một mùa giải đầy thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, đó là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi, sự đoàn kết và tinh thần thi đấu ngoan cường của đội bóng xứ Quảng.

 - Bóng Đá

 GĐĐH Nguyễn Húp đặt mục tiêu cho Quảng Nam FC là vào top 3 và vô địch Cup Quốc gia. Ảnh: Viết Định.

V-League 2018 sẽ là một mùa giải được đánh giá rất khó khăn cho đội bóng xứ Quảng, bởi các đội thủ đều rất muốn đánh bại nhà ĐKVĐ để thể hiện mình, vì thế BLĐ Quảng Nam FC đã có sự chuẩn bị về tinh thần khi không đặt áp lực cho thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc phải bảo vệ được chức vô địch ở V-League 2018. .

GĐĐH Quảng Nam FC – Nguyễn Húp nói: “Có được chức vô địch đã khó, bảo vệ chức vô địch càng khó khăn hơn vạn lần. Vì vậy, mục tiêu của Quảng Nam FC ở mùa giải năm nay là lọt vào top 3 đội có huy chương và vô địch Cup quốc gia để hoàn thành bộ sưu tập của mình.

Sở dĩ thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc không dám đặt mục tiêu vô địch là do BLĐ Quảng Nam FC đã có những đánh giá về lực lượng, cũng như sự chuẩn bị của các đội bóng khác như FLC Thanh Hóa, TP. HCM, Hà Nội FC hay cả HAGL. Vì thế để tránh gây sức ép tâm lý lên cầu thủ, họ đã đặt ra mục tiêu nhẹ nhàng hơn.

 - Bóng Đá

 Quảng Nam FC có nhà tài trợ áo đấu mới. Ảnh: Viết Định.

Có được thành tích ấn tượng, Quảng Nam FC đang được các nhà tài trợ quan tâm cùng những hợp đồng trong thời gian sắp đến. Nếu mọi việc thuận lợi, sẽ có 2 đơn vị tài trợ nguồn kinh phí hoạt động cho đội bóng, với tổng số tiền trên 30 tỉ đồng.

Ở buổi mừng công và xuất quân này, Quảng Nam FC cũng cho ra mắt 6 tân binh: Trần Đình Minh Hoàng, Trịnh Văn Hà, Ngô Đức Thắng, Ngô Quang Huy, Nguyễn Trần Mi La và Wander Luiz.  Bên cạnh đó, ở mùa giải 2018, họ sẽ ra sân thi đấu với bộ trang phục mới, gồm 2 màu Trắng – Xanh, từ nhãn hàng Jogarbola của Nhật Bản.

Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có trận đấu mở màn V-League 2018 với Sài Gòn FC vào ngày 10/3 trên sân Tam Kỳ.

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:45 04/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục