ĐKVĐ Quảng Nam cảnh giác với SHB Đà Nẵng

20:43 Thứ sáu 16/03/2018

TinTheThao.com.vnDù được đánh giá cao hơn chủ nhà SHB Đà Nẵng trong trận Derby xứ Quảng vào ngày mai. Tuy nhiên HLV Hoàng Văn Phúc vẫn tỏ ra rất “dè chừng” đội chủ sân Hòa Xuân.

Sau cú đúp danh hiệu ở mùa giải 2017, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc tạm thời thay thế SHB Đà Nẵng trở thành “đàn anh” của bóng đá miền Trung. Vì vậy, lúc này Quảng Nam FC đương nhiên được xếp mâm trên so với đoàn quân HLV Nguyễn Minh Phương.

 - Bóng Đá

 HLV Hoàng Văn Phúc không chủ quan trước SHB Đà Nẵng. Ảnh: Đình Viên.

Ở trận Derby xứ Quảng vào ngày mai, dù được thi đấu trên sân nhà Hòa Xuân, nhưng giới chuyên môn và khán giả lạc quan nhất cũng không tin SHB Đà Nẵng sẽ vượt qua được Quảng Nam. Tuy nhiên, trong bóng đá không thể nói trước đều gì khi trái bóng chưa ngừng lăn và HLV Hoàng Văn Phúc cũng vậy.

Được đánh giá cao hơn chủ nhà, nhưng nhà cầm quân gốc Hà Nội vẫn tỏ ra rất cảnh giác đối với SHB Đà Nẵng. Vì thế, HLV Hoàng Văn Phúc chỉ đặt ra mục tiêu cho các học trò là kiếm được ít nhất 1 điểm ở trận đấu ngày mai: "Vừa qua tôi có theo dõi trận đấu giữa Than Quảng Ninh và SHB Đà Nẵng. Trận đấu đó dù Đà Nẵng thua 1-0 nhưng nhìn chung họ đã thể hiện được lối chơi rõ ràng và cũng tỏ ra rất nguy hiểm, vì thế chúng tôi cũng đánh giá rất cao và tôn trọng đối thủ của mình. Nhìn chung lối chơi của Đà Nẵng dưới thời HLV Nguyễn Minh Phương không khác quá nhiều so với HLV Lê Huỳnh Đức. Vì vậy mục tiêu của Quảng Nam ở chuyến làm khách lần này là kiếm được ít nhất 1 điểm, hoặc 3 điểm thì càng tốt."

 - Bóng Đá

 Quảng Nam FC tập làm quen sân Hòa Xuân chiều nay. Ảnh: Viết Định.

Bên cạnh đó, thuyền trưởng Quảng Nam FC cũng không quên nhắc lại việc thiếu vắng Claudecir không ảnh hưởng quá nhiều đến việc vận hành lối chơi của đội bóng xứ Quảng: "Về lực lượng Quảng Nam sẽ không có quá nhiều thay đổi, sự thiếu vắng Claudecir cũng để lại một chút khó khăn cho chúng tôi. Tuy nhiên bóng đá là môn thể thao tập thể nên chúng tôi cũng không quá lo lắng. Sau trận đấu đầu tiên với Sài Gòn FC, màn thể hiện của bản hợp đồng mới như Claudecir cũng tạm khiến tôi hài lòng. Vì thế chúng tôi hoàn toàn yên tâm cho chặng đường sắp tới."

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Quảng Nam FC sẽ được diễn ra vào lúc 17h ngày mai.

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:05 16/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục