Djokovic: "Zverev có thể vượt mặt tôi"

14:56 Thứ hai 19/11/2018 | 2

TinTheThao.com.vnNovak Djokovic tin rằng Alexander Zverev rồi sẽ san bằng mọi thành tích mà tay vợt người Serbia đạt được trong sự nghiệp quần vợt.

Sau khi hạ gục Roger Federer ở bán kết ATP Finals, Alexander Zverev tiếp tục tạo nên cơn địa chấn khi đánh bại Novak Djokovic với tỷ số 6-4 6-3 tại chung kết. Chiến tích ở tuổi 21 giúp Zverev trở thành tay vợt trẻ tuổi nhất trong lịch sử đăng quang ATP Finals kể từ khi Djokovic lên ngôi năm 2008.

nole

Djokovic đánh giá rất cao tài năng của Zverev. Ảnh: Sky Sports.

Phát biểu sau trận đấu, Djokovic cho rằng Zverev hoàn toàn có thể vượt mặt mình trong tương lai. "Có nhiều điểm tương đồng trong sự nghiệp quần vợt của chúng tôi. Hy vọng cậu ấy có thể vượt mặt tôi. Tôi thật lòng mong cậu ấy làm được điều này. Cậu ấy là một người tốt bụng và gần gũi với mọi người. Cậu ấy xứng đáng vẫn mọi thứ đạt được từ trước đến giờ. Cậu ấy vẫn còn nhiều thời gian. Tôi chúc cậu ấy luôn khỏe mạnh và gặt hái nhiều danh hiệu trong lai," tay vợt số 1 thế giới chia sẻ.

Được biết, Zverev sẽ bỏ túi 2.509.000 USD cùng 1.300 điểm thưởng trên BXH ATP, qua đó khép lại mùa giải năm nay với vị trí thứ 4 thế giới. Trong khi đó, Djokovic dù thất bại song không có gì phải luyến tiếc bởi 1 năm thành công ngoài mong đợi với ngôi vị số 1 thế giới.

Bảo Bảo | 14:14 19/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục