Djokovic xứng đáng "tấm thân ngàn vàng"

08:16 Thứ sáu 24/02/2012

Công ty bảo hiểm nổi tiếng Lloyd mới đây đã tiến hành định giá mức phí bảo hiểm thân thể của tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic.

Novak Djokovic đang là một trong những vận động viên được chú ý nhất trên thế giới thời điểm hiện tại. Mọi vấn đề liên quan đến tay vợt người Serbia đều thu hút được sự quan tâm của công chúng. Với tài năng như vậy, chắc hẳn nhiều người sẽ tự hỏi: liệu giá trị (bảo hiểm) của Djokovic vào khoảng bao nhiêu tiền? Và câu trả lời đã được công ty Lloyd, công ty chuyên nhận bảo hiểm cho các nhân vật nổi tiếng trên thế giới, giải đáp. Theo đó giá trị bảo hiểm thân thể cho Djokovic lên tới 100.000.000 USD (tương đương khoảng 2081,5 tỷ đồng).

Con số này được đưa ra dựa trên công thức tính lấy thu nhập Djokovic kiếm được năm ngoái, nhân với số năm thi đấu từ nay cho đến khi Djokovic 33 tuổi. Năm ngoái Nole kiếm được 11.019.803 USD. Năm nay Djokovic 24 tuổi vậy còn lại 9 năm thi đấu cho đến khi 33 tuổi. Lấy hai con số đó nhân với nhau được con số 99.178.227 USD (xấp xỉ 100 triệu USD). Đây là một con số khủng khiếp và nếu như Djokovic tiến hành mua bảo hiểm thân thể của mình, anh sẽ trở thành một trong những khách hàng lớn nhất của công ty Lloyd.

"Tấm thân ngàn vàng" của Djokovic đáng giá 100 triệu USD

Có thể kể ra đây những khách hàng VIP của Lloyd như ca sĩ Mariah Carey đã mua bảo hiểm đôi chân của mình với số tiền 1 tỷ USD. Tiền vệ điển trai David Beckham cũng mua bảo hiểm đôi chân với giá 70 triệu USD. Ngoài ra còn có ca sĩ Celine Dion mua bảo hiểm cho thanh quản (?), ca sĩ kiêm diễn viên Jennifer Lopez mua bảo hiểm bụng, diễn viên Holly Madison mua bảo hiểm ngực, và còn rất nhiều những ngôi sao giải trí cũng như VĐV thể thao nổi tiếng khác.

Với một môn thể thao nhiều rủi ro và hay chấn thương như tennis, có lẽ việc Djokovic mua sẵn một bảo hiểm cá nhân để đề phòng cũng không phải là một ý kiến tồi.

Duy Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục