Djokovic vui mừng với chuỗi trận ít tốn sức

19:23 Thứ bảy 03/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt số một thế giới thừa nhận việc các đối thủ lần lượt bỏ cuộc là một may mắn lớn với anh.

Djokovic thuận lợi khi các đối thủ lần lượt bỏ cuộc. Ảnh: Internet.

Sau trận đấu mở màn không hề dễ dàng vì phải thắng Jerzy Janowicz (Ba Lan) sau 4 ván đấu, mọi thứ chợt trở nên… “suôn sẻ đến bất ngờ”, dành cho tay vợt nam số 1 thế giới người Serbia.

Djokovic vừa vượt qua Mikhail Youzhny (Nga) sau khi Youzhny phải bỏ cuộc vì chấn thương khi đang bị dẫn 2/4 trong ván đấu đầu tiên. Trước đó, Djokovic đã vượt qua trận đấu vòng 2 mà không tốn một giọt mồ hôi nào khi đối thủ Jiri Vesely (CH Séc) quyết định bỏ cuộc trước khi bước ra sân đấu.

“Đây là một trường hợp khá kỳ lạ, khá đặc biệt mà tôi chưa từng có trong sự nghiệp thi đấu ở đấu trường Grand Slam của mình. Nhưng sau khi xem xét đến giai đoạn này của mùa giải, các bạn biết đó, tôi phải thi đấu suốt mùa giải, với những gì mà cơ thể tôi đã phải trải qua, tôi nghĩ, thật tốt khi có thêm vài ngày nghỉ ngơi hay có những trận đấu ngắn ngủi. Tôi hiện không quá lo lắng về phong độ của mình. Tôi đã làm việc hết sức lực trong mấy ngày vừa qua. Về tình hình sức khỏe, tôi đã cảm thấy tốt hơn so với thời điểm khởi đầu giải đấu. Tôi đang rất tự tin, tất cả mọi thứ đều đang đi theo đúng đường đi của nó," Djokovic nói.

Djokovic sẽ đối đầu Kyle Edmund ở vòng bốn khi tay vợt này bất ngờ đánh bại hạt giống số 20 John Isner với tỷ số 3-1.

Nam Anh | 19:23 03/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục