"Djokovic và Murray nhỉnh hơn Federer ở một phương diện"

12:11 Thứ ba 04/12/2018

TinTheThao.com.vnGilles Muller đã có những chia sẻ về cảm giác mỗi khi chạm trán Big 4 quần vợt (Roger Federer, Rafael Nadal, Novak Djokovic, Andy Murray).

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Gilles Muller thường xuyên nếm trái đắng mỗi khi chạm trán Big 4 quần vợt. Cụ thể, cựu tay vợt người Đức thua 5/5 lần đối đầu Federer, thua 4/4 lần chạm trán Nole, 6/6 lần lần đụng độ Murray. Với Nadal, Muller từng có 2 lần giành chiến thắng sau 6 lần so tài.

Ở cuộc phỏng vấn gần đây, Muller thừa nhận việc đánh bại Big 4 chỉ là trong giấc mơ. Bên cạnh đó, cựu tay vợt 35 tuổi này cho rằng đối đầu với Federer hoặc Nadal sẽ dễ thở hơn so với 2 cái tên còn lại của Big 4.

muller

 Muller thừa nhận e dè mỗi khi phải đối đầu Djokovic hoặc Murray.

"Lối đánh của tôi phù hợp với Nadal khi cậu ấy muốn tấn công nhanh. Tôi cũng thích đối đầu với Federer, dù thật tế là tôi không có nỗi một set thắng và gần như không có cơ hội nào để đánh bại cậu ấy.

Tuy nhiên, có đôi khi, Federer sẽ cho bạn chút thời gian để thở vì những sai lầm của cậu ấy. Song, Djokovic và Murray thì không. Hai người họ rất kiên trì và không bỏ sót một điểm số nào. Tôi luôn e sợ và hoàn toàn dưới cơ mỗi khi chạm trán họ," Muller cho hay.

Được biết, thất bại ở vòng 1 US Open 2018 là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của Muller. Tay vợt người Đức chia tay quần vợt với 2 danh hiệu vô địch ATP 250, 6 lần về nhì. Vị trí cao nhất trên BXH ATP mà Muller từng đạt được là hạng 21 thế giới.

Bảo Bảo | 11:09 04/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục