Djokovic tiếc vì Milan bị "xù" bàn thắng

08:22 Chủ nhật 26/02/2012

Tay vợt số 1 thế giới, Novak Djokovic, đã bày tỏ sự tiếc nuối về việc bàn thắng của Muntari không được công nhận, và cũng chỉ trích bóng đá không chịu áp dụng công nghệ.

Novak Djokovic là một trong những CĐV danh dự của Milan, nên tay vợt số 1 thế giới này đã không bỏ qua trận cầu được chú ý nhất vòng 25 Serie A, diễn ra trên sân San Siro.

Xem trực tiếp trận đấu, tay vợt người Serbia đã tỏ ra tiếc nuối khi bàn thắng của Muntari không được các trọng tài công nhận.

Djokovic tiếc cho Milan

"Tôi không thể tin được những gì mà mình nhìn thấy. Bóng đã đi vào phía trong khung thành cả mét, vậy mà người ta cứ tiếp tục đá" - anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngoài việc tiếc cho Milan, nhà vô địch 24 tuổi này cũng cho biết anh cảm thấy khó hiểu khi bóng đá không áp dụng kỹ thuật công nghệ như một số môn thể thao khác, trong đó có quần vợt.

"Tôi không hiểu vì sao người ta lại không áp dụng công nghệ vào bóng đá. Bóng đá thật tuyệt vời, và là môn thể thao phổ biến nhất trên thế giới".

Trong thời gian qua, Djokovic thường xuất hiện trong một số dịp kỷ niệm của Milan, hoặc các chuyến du đấu ở Dubai. Trang chủ Milan cũng thường đưa những thông tin liên quan đến chiến thắng của anh trên sân quần vợt.

N.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục