Djokovic thời đỉnh cao hay hơn so với Federer

07:00 Thứ bảy 23/12/2017

TinTheThao.com.vnĐó là lời nhận định của nhà cựu á quân Roland Garros người Thụy Điển - Robin Soderling.

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, Robin Soderling khẳng định đỉnh cao của Djokovic là hay hơn đỉnh cao của Federer, khi cả 2 đạt được phong độ cao nhất. Trong quá khứ Soderling từng 2 lần giành ngôi Á quân ở Roland Garros (2009 và 2010).

federer-djokovic-uso-lead

 Soderling cho rằng đình cao của Djokovic hay hơn so với Federer. Ảnh: Internet.

Tôi luôn có những trận đấu cực kỳ khó khăn chống lại Federer. Thi đấu chống lại Djokovic, Nadal, tôi có thể bước ra ngoài sân đấu và cảm giác là tôi chơi tốt. Nhưng chống lại Federer, đơn giản anh ấy khiến tôi thi đấu thật tồi tệ. Tuy nhiên, nếu họ cùng ở đỉnh cao phong độ, tôi nghĩ Djokovic sẽ đánh bại Federer nhiều lần hơn. Djokovic di chuyển rất tốt, trả lại rất nhiều đường bóng." Soderling nhận định.

Còn nhớ, Soderling từng phải ngậm ngùi giải nghệ ngay ở thời điểm đỉnh cao phong độ vì chứng dư bạch cầu đơn nhân từ năm 2011. Trong giai đoạn từ năm 2012-2015, anh đã cố gắng quay lại sân đấu vài lần, nhưng thể lực không cho phép. Sau khi gác vợt, anh từng đảm nhiệm vai trò làm Giám đốc điều hành giải Stockholm Open, nhưng đã bàn giao lại công việc cho ông Simon Aspelin. Với những gì đã trải nghiệm, Soderling thừa hiểu sự khắc nghiệt của quần vợt chuyên nghiệp và yêu cầu của thể lực, của việc tránh chấn thương.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 07:00 23/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục