Djokovic thách thức những…hoài nghi

10:06 Thứ sáu 30/03/2012

Djokovic đang sa sút ? Djokovic không còn nhiều động lực chiến thắng ? Tất cả hãy nghĩ lại. Nole vẫn ở đó, để chứng minh rằng, anh vẫn là thế lực hàng đầu của tennis thế giới hiện nay.

Djokovic đã có mặt ở BK Miami Masters - Ảnh Getty

Tay vợt Serbia hạ David Ferrer 6-2, 7-6(1) ở tứ kết Miami Open 2012 và giành quyền vào bán kết. Tại đó, anh sẽ đấu với Juan Monaco. Tay vợt hạng 21 thế giới người Argentina đánh bại Mardy Fish 6-1, 6-3 ở trận tứ kết còn lại.

Nếu không có địa chấn xảy ra, Juan Monaco là bài test đơn giản với Djokovic. Và kịch bản về một trận CK Miami Open đỉnh cao mà chúng ta chờ đợi sắp diễn ra. Đêm nay Nadal đánh với Murray trong trận bán kết đầu tiên của Miami Masters.

Nếu Nadal và Nole cùng thắng ở bán kết. họ sẽ gặp nhau ở chung kết. Năm 2011, Nole từng đánh bại Nadal ở CK Miami Masters. Nếu Murray vào chung kết với Djokovic chúng ta cũng có cái để mong chờ. Năm 2009, Murray từng đánh bại chính Djokovic ở CK Miami Masters và đăng quang. Đó cũng là lần duy nhất anh vô địch giải này cho tới nay.

Ở giải nữ, Sharapova đã tiến vào chung kết sau khi đánh bại Wozniacki 4-6, 6-2, 6-4 ở bán kết. Năm trước, Masha cũng vào chung kết nhưng cô để thua Azarenka. Còn năm nay?

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục