Djokovic sẽ trở lại số 1 vào năm 2018

09:00 Thứ hai 06/11/2017

TinTheThao.com.vnĐó là nhận định của Andre Agassi, HLV hiện tại của chính Novak Djokovic.

novak-djokovic-m

 Agassi tin Djokovic sẽ lấy lại vị trí số 1 vào năm 2018. Ảnh: Internet.

Quãng thời gian từ năm 2011 đến giữa năm 2016 là giai đoạn thành công rực rỡ trong sự nghiệp của Novak Djokovic khi anh giành đến 11 danh hiệu Grand Slam và có tới 4 lần kết thúc năm ở vị trí số một thế giới. Tay vợt Serbia được xem là một "thế lực khó cản" của làng banh nỉ khi giành chiến thắng không chỉ ở Grand Slam mà còn ở các giải trong hệ thống Masters 1000.

Thế nhưng mùa giải 2017 lại là mùa giải đáng thất vọng khi Djokovic không đoạt bất cứ danh hiệu Grand Slam nào. Anh buộc phải tuyên bố nghỉ hết mùa từ tháng 7 vì chấn thương khuỷu tay, phần còn lại vì phải chăm sóc cô vợ Jelena đang ở những tháng cuối thai kỳ.

Rõ ràng mùa giải 2017 là mùa giải đáng quên của Djokovic. Song, huyền thoại Andre Agassi kiêm HLV của Djokovic hiện tại lại đánh giá rất cao khả năng trở lại của Nole, ông nói: “Novak thực sự là một nhân tài. Trước đây, tôi cũng từng là một tay vợt như cậu ấy, và tôi hiểu điều đó. Djokovic hoàn toàn có thể kết liễu bất cứ đối thủ nào nếu cậu áy muốn, và khiến họ phải nhận ra rằng mình còn phải cố gắng rất nhiều mới có thể hạ được cậy ấy. Tôi tin là trong năm tới, sau khi tiến tới giai đoạn hoàn thiện của cuộc đời, cậu ấy sẽ có cảm hứng để giành nhiều chiến thắng hơn, để trở lại thống trị môn thể thao này”.

Sắp tới Djokovic sẽ trở lại ở giải đấu biểu diễn Mubadala World Tennis Championship tại Abu Dhabi vào tháng 12 tới đây. Đây được xem là bước chạy đà của Nole trước khi hướng tới chinh phục Australian Open 2018.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:00 06/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục