Djokovic sẽ làm gì nếu không dấn thân vào quần vợt?

16:58 Thứ bảy 02/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTay vợt số 1 thế giới thừa nhận có lẽ đã gắn bó với một môn thể thao khác nếu không theo đuổi sự nghiệp quần vợt.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Novak Djokvic thừa nhận có thể đã trở thành một VĐV trượt tuyết nếu không theo đuổi sự nghiệp quần vợt.

"Nếu không dấn thân vào quần vợt, có lẽ giờ tôi đang trượt tuyết ở ngọn núi nào đó. Song, tôi nghĩ trong cuộc sống này, mọi thứ xảy ra đều có lý do của nó và quần vợt cũng vậy. Đó là định mệnh của tôi. Trong gia đình tôi, không một ai từng gắn bó với môn thể thao này.

nole

 Djokovic có lẽ đã trở thành VĐV trượt tuyết nếu không dấn thân vào quần vợt.

Tôi yêu quần vợt từ rất sớm và đã dành toàn bộ tâm huyết cho nó. Môn thể thao này đích thực là những gì tôi muốn làm trong cuộc đời này," tay vợt số 1 thế giới bày tỏ

Khi được một phóng viên gợi ý về lời khuyên hữu ích dành cho lứa thiếu nhi, Nole cho hay: "Quan trọng nhất là tụi con phải yêu thích những gì mình làm. Và luôn nhắc nhở bản thân rằng bất cứ điều gì tụi con chọn lựa trong cuộc sống, ở trường hợp này là quần vợt, tụi con hãy nhớ lại cảm xúc thuần khiết - lý do vì sao khiến tụi con muốn thử sức với môn thể thao này. Trong những thời điểm khó khăn nhất, đó sẽ là nơi giúp con bộc lộ sức mạnh của mình.

Hãy chắc rằng tụi con luôn giữ nụ cười trên khuôn mặt. Và nếu muốn hoàn thành những mục tiêu đề ra, tất nhiên, phía trước sẽ là một chặng đường dài với biết bao thử thách trong cuộc sống. Song, quan trọng nhất là hãy tin vào chính mình, và nhắc nhở bản thân về tình yêu và niềm đam mê với những gì mình theo đuổi."

Bảo Bảo | 16:28 02/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục