Djokovic ra quân ở Acapulco

13:07 Thứ ba 28/02/2017

TinTheThao.com.vnMartin Klizan sẽ là đối thủ trong ngày ra quân của Novak Djokovic.

Britain_Tennis_ATP_Fi_Pill

 

Djokovic đã không chơi một trận đấu chính thức nào kể từ khi tham gia trận đấu vòng 1 World Group của Davis Cup 2017 với tuyển Nga. Anh thi đấu đúng 1 trận đánh đơn, đánh bại tay vợt trẻ Daniil Medvedev (bỏ cuộc vì kiệt sức) rồi phải ngồi ngoài và chứng kiến các đồng đội giành chiến thắng vì vai anh có chút vấn đề.

Ban đầu, kế hoạch của Nole là chỉ quay lại khi Indian Wells – 1 trong 2 giải tiểu Grand Slam trên đất Mỹ – khởi tranh vào đầu tháng 3. Tuy nhiên lời mời nhiệt tình từ BTC Acapulco đã thuyết phục được Djokovic, người quyết lật ngôi số 1 của Murray trước mùa đất nện.

Đối thủ ngày ra quân của Djokovic sẽ là Martin Klizan. Với đẳng cấp vượt trội, tay vợt người Serbia tất nhiên sẽ được kì vọng thắng nhanh đối thủ. Mọi chuyện suôn sẻ, vòng 2 Djokovic sẽ gặp Del Potro và tay vợt tiềm tàng ở tứ kết là Nick Kyrgios.

Nhánh đấu mở ra cơ hội chung kết Djokovic – Nadal. Phong độ cao cho phép Nadal nghĩ về trận đấu cuối cùng của giải. Hơn nữa, các đối thủ ở nhánh đấu của anh không có gì đáng gờm, đối thủ có hạt giống cao nhất cũng chỉ là John Isner (8).

Trong khi đó Mischa Zverev là vật cản đầu tiên với Nadal. Người hâm mộ làng quần vợt hẳn còn nhớ rõ chiến tích của Mischa Zverev tại Australian Open khi anh quật ngã số 1 thế giới Andy Murray. Tuy nhiên lối chơi thuần giao bóng lên lưới của tay vợt người Đức không thể làm khó Nadal.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:05 28/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục