Djokovic nói gì sau khi chấm dứt "cơn khát" Grand Slam?

09:25 Thứ hai 16/07/2018

TinTheThao.com.vnNhà tân vương Wimbledon đã có những chia sẻ sau chiến thắng 6-2, 6-2 và 7-6(3) trước Kevin Anderson ở trận chung kết kéo dài 2 tiếng 18 phút.

Trong trận chung kết Wimbledon, Novak Djokovic đã không gặp quá nhiều khó khăn trước "máy giao bóng" Kevin Anderson. Thể lực sa sút sau 2 trận đấu 5 set, và những sai lầm chết người đến từ Anderson giúp Nole đăng quang Wimbledon 2018 với chiến thắng 6-2, 6-2 và 7-6 (3).

Đây là danh hiệu Wimbledon thứ 4, đồng thời là Grand Slam thứ 13 trong sự nghiệp của tay vợt người Serbia.

nole

  Djokovic vô địch Wimbledon 2018.

Chấm dứt "cơn khát" Grand Slam kéo dài trong 2 năm qua, Djokovic chia sẻ: "Có vài thời điểm, tôi cảm thấy thất vọng và đặt câu hỏi rằng liệu tôi có thể lấy lại phong độ như bản thân mong muốn hay không. Song, chính những hoài nghi này đã giúp cho hành trình của tôi ở Wimbledon năm nay thậm chí còn trở nên đặc biệt hơn.

Tôi không mong đợi sẽ tìm lại phong độ đỉnh cao ở Wimbledon. Nếu bạn hỏi tôi sau Roland Garros, có lẽ tôi sẽ nghi ngờ khả năng của mình tại giải đấu lần này. Mặc dù vậy, một phần trong tôi luôn tin vào chính mình, tin vào chất lượng từ thứ tennis của riêng tôi. Bất cứ khi nào góp mặt ở một giải đấu, đặc biệt là Grand Slam, tôi đều tin rằng mình có cơ hội để cạnh tranh cho chức vô địch."

Bảo Bảo | 09:02 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục