Djokovic nhọc nhằn vượt ải Del Potro

20:56 Thứ năm 02/03/2017

TinTheThao.com.vnPhải rất khó khăn Novak Djokovic mới vượt qua được vòng 2 Acapulco mở rộng.

Novak-Djokovic-1

 Djokovic mất đến ba ván mới có thể đánh bại del Potro. Ảnh: Internet.

Tay vợt số 2 thế giới Novak Djokovic đã phải vất vả để vượt qua Juan Martin del Potro (Argentina) ở vòng 2 Acapulco với tỷ số chung cuộc 4-6, 6-4, 6-4. Trận đấu ở vòng ngoài phải kéo dài tới 2 giờ 38 phút đồng hồ.

Trước đó, ngay từ vòng 1, Djokovic cũng thắng không dễ dàng trước một tay vợt nhận vé đặc cách vào chơi tại giải là tay vợt Martin Klizan (Slovakia).

Trong cả 2 trận đấu, ngôi sao quần vợt người Serbia đều không giao bóng hiệu quả và để lộ sự thiếu quyết tâm về tinh thần.

Trong khi đó, các đối thủ ở những vòng tiếp sau của anh đang hừng hực khí thế khi thi đấu ở các giải vừa quy mô ATP 500. Ở vòng đấu tứ kết sau, anh sẽ phải đối mặt với tay vợt tài năng nhưng ngỗ nghịch kém anh tới 8 tuổi Nick Kyrgios (Australia).

Rafael Nadal đánh bại tay vợt Đức Mischa Zverev 6 - 4, 6 - 3 ở vòng 1 và tiếp tục thi đấu dễ dàng tại vòng 2 trước tay vợt hạng 38 thế giới Paolo Lorenzi (Italy). Nadal sẽ gặp tay vợt Nhật Bản Yoshihito Nishioka ở tứ kết. Yoshihito Nishioka cũng trẻ hơn Nadal tới gần chục tuổi nhưng hiện chỉ xếp hạng 86 ATP.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 20:55 02/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục