Djokovic nên xin Federer lời khuyên để đòi lại ngôi số một

03:18 Thứ ba 25/04/2017

TinTheThao.com.vnĐó là nhận định của HLV nổi tiếng người Serbia - Bogdan Obradovic.

Djokovic Federer hug O2 RR 2015.594x409

 Theo Bogdan, Djokovic nên xin lời khuyên từ Federer. Ảnh: Internet.

Với thất bại mới đây trước David Goffin ở Monte Carlo, Novak Djokovic tiếp tục trải qua quang thời gian tồi tệ khi mới chỉ có được đúng 1 danh hiệu Qatar Open nhỏ nhoi trong khi đã bị loại sớm ở các giải đấu danh giá trước đó tại Australian Open, Indian Wells và Miami.

Theo Bogdan Obradovic – HLV từng dẫn dắt Nole ở ĐT Davis Cup Serbia, anh cần gặp Roger Fededer để nhận được lời khuyên hữu ích nếu muốn đòi lại ngôi số 1 thế giới từ tay Andy Murray.

Federer đã giải cơn khát 5 năm liền không vô địch Grand Slam bằng danh hiệu Australian Open khi đã gần bước sang tuổi 36. Anh cũng đã đăng quang ở Indian Wells và Miami để tăng 16 bậc lên đứng thứ 4 thế giới chỉ trong vòng 4 tháng. Obradovic cho rằng Federer là tấm gương sáng với Djokovic.

“Federer đã trở lại top 10 thế giới và vô địch Australian Open năm nay ở tuổi 36. Tôi không thấy lí do gì để Djokovic không thể giành lại ngôi số 1 thế giới cả. Có lẽ, Djokovic nên nói chuyện với Federer. Họ là bạn của nhau, đã quen nhau từ lâu và tay vợt Thụy Sĩ đó chắc chắn sẽ cho cậu ấy một lời khuyên tốt.” Vị HLV người Serbia cho biết.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 03:20 25/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục