Djokovic & Nadal lên tiếng giữa sức ép đòi hủy trận so tài ở Saudi Arabia

18:11 Thứ ba 30/10/2018

TinTheThao.com.vnNovak Djokovic và Rafael Nadal đang cân nhắc trước khi ra quyết định cuối cùng về trận đấu biểu diễn tại Saudi Arabia.

Theo kế hoạch ban đầu, Novak Djokovic và Rafael Nadal sẽ có trận biểu diễn tại thành phố Jeddah (Saudi Arabia) vào ngày 22/12 tới. Được biết, cả hai tay vợt sẽ đút túi 1 triệu USD cho màn so tài này.

nadal-nol

Djokovic & Nadal hứng chịu sức ép của dư luận về cuộc so tài ở Saudi Arabia. Ảnh: Sky Sports.

Tuy vậy, dư luận và người hâm mộ đang gây sức ép, yêu cầu cả hai tay vợt hủy trận đấu này sau vụ việc nhà báo người Saudi Arabia, Jamal Khashoggi bị ám sát. Theo đó, hồi đầu tháng này, ông Khashoggi bước vào lãnh sự quán Saudi Arabia tại thành phố Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) để giải quyết thủ tục ly hôn, song mất tích ngay sau đó. Giới chức Thổ Nhĩ Kỳ cho rằng ông bị một nhóm đặc vụ của Saudi giết và phi tang xác. 

Trước tình hình căng thẳng hiện tại, Djokovic cho hay: "Dĩ nhiên, tôi biết chuyện gì đang xảy ra. Đội ngũ của tôi đang liên hệ bên phía Saudi Arbia. Chúng tôi chưa nắm đầy đủ thông tin, cũng như cần cân nhắc thêm một chút nữa. Sau đó, chúng tôi sẽ sớm ra quyết định cuối cùng."

Về phần Nadal, tay vợt số 1 thế giới cũng gửi thông điệp tương tự như Nole: "Tôi đã có cam kết với bên BTC từ một năm trước. Đội ngũ của tôi đang nói chuyện với bên họ để xem xét tình hình. Thật khủng khiếp khi một nhà báo tử vong. Hy vọng mọi thứ sẽ được làm rõ càng sớm càng tốt."

Bảo Bảo | 17:10 30/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục