Djokovic lần đầu giải thích về trận thua sốc ở Monte Carlo

13:20 Chủ nhật 23/04/2017

TinTheThao.com.vnNole cho rằng nguyên nhân lớn nhất dẫn đến thất bại trước David Goffin chính là vì anh không biết cách tận dụng cơ hội.

56118-ashjaiyeim-1492527019

 Djokovic vẫn chưa có danh hiệu Masters 1000 nào trong mùa giải này. Ảnh: Internet.

Như vậy Djokovic đã để thua trận đấu thứ 4 trong mùa và là trận thua đầu tiên ở trên mặt sân đất nện mùa này theo một cách rất rõ ràng. Tay vợt cựu số 1 thế giới người Serbia luôn bị đẩy vào thế rượt đuổi khi chống lại tay vợt người Bỉ, và trong ván đấu quyết định, dù lần đầu tiên vượt lên dẫn trước đối thủ với điểm số 4-2, Djokovic lại không thể duy trì lợi thế dẫn điểm, dẫn đến việc để thua ngược 2-6, 6-3, 5-7 sau một cú trái tay rúc lưới. Trước đó, Djokovic đã cứu đến 4 nguy cơ thua match-point, nhưng ở nguy cơ thứ 5, điều gì phải đến, rốt cuộc đã đến.

“Tôi đã khởi đầu rất chậm chạp, rất có thể bởi vì tôi đã trải qua 2 trận đấu khá dài hơi trong mấy ngày vừa qua. Nhưng tôi nghĩ rằng, trong tiến trình thi đấu trận đấu này, tôi vẫn có cảm giác rất ổn. Các bạn biết đó, xét về mặt thể lực, tôi vẫn ổn mà. Chúng tôi, tôi và đối thủ ở bên kia lưới, đã có rất nhiều pha giao trả và giằng co kéo dài. David thi đấu rất nhanh, anh ấy là một tay vợt nhanh nhẹn. Tôi nghĩ, tôi đã chơi rất, rất tốt trong một ván rưỡi tiếp theo, kể từ thời khi khởi đầu ván đấu thứ 2. Sau đó, không may cho tôi là, tôi đã đánh mất game cầm giao bóng, và trận đấu đã xoay chuyển cục diện. Tôi đã có những cơ hội của mình, tôi đã đối diện với chúng, nhưng tôi đã không tận dụng được chúng”, Djokovic trải lòng.

Trận thua này chính là trận thua đầu tiên của Djokovic trước Goffin. Trước đó, anh từng thắng tay vợt người Bỉ trong tất cả các lần đối đầu.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:20 23/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục