Djokovic khởi đầu nhọc nhằn hơn dự tính

11:18 Thứ hai 13/03/2017

TinTheThao.com.vnNovak Djokovic mất khá nhiều sức lực mới vượt qua được tài năng trẻ Kyly Edmund với tỷ số 6-4, 7-6(5) ở vòng hai Indian Wells.

novak-djokovic-wins-atp-indian-wells-again

 Djokovic sẽ đối đầu del Potro ở vòng ba. Ảnh: Internet.

Djokovic đến Indian Wells với tư cách là nhà ĐKVĐ và nhiệm vụ của anh không gì khác ngoài bảo vệ 1,000 điểm có được. Lá thăm đưa Nole vào nhánh khó với các đối thủ Roger Federer, Rafael Nadal, Kei Nishikori, Nick Kyrgios và Alexandre Zverev.

Đụng tay vợt trẻ Kyle Edmund ở vòng hai, Djokovic có một khởi đầu như mơ khi dẫn 2-0. Bên kia lưới, tay vợt 22 tuổi cho thấy anh vẫn "non" hơn đối thủ trong những pha xử lý bóng từ vạch cuối sân và những pha bóng bền.

Trong ván hai, mọi chuyện khởi đầu trái ngược. Djokovic bị dẫn 0-3 sau khi để đối thủ bẻ giao bóng trước.  Ở game thứ tư, Djokovic giữ được game giao bóng của anh rồi giành break sau đó để rút ngắn tỷ số. Nhưng Edmund ghi điểm break thứ hai để dẫn 4-2. Tay vợt trẻ người Anh thi đấu khá tự tin nhưng ở game chín, một lần nữa, Edmund lại để thua một pha bóng bền và bị bẻ giao bóng. Hai tay vợt sau đó phải phân định thắng thua ở loạt tie-break và Djokovic là người chiến thắng với tỷ số 7-5. 

Tại vòng hai Djokovic sẽ đối đầu hạt giống số 31 người Argentina, Juan Martin Del Potro. Ở lần chạm trán gần nhất, Djokovic loại đối thủ ở Acapulco sau ba ván đấu.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:20 13/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục