Djokovic "hồi sinh" là điều "hoàng tử đất nện" không thể ngờ

14:17 Thứ bảy 22/12/2018

TinTheThao.com.vnDominic Thiem không khỏi bất ngờ khi chứng kiến Novak Djokovic trỗi dậy mạnh mẽ trong nửa cuối năm 2018.

Nửa cuối mùa giải 2018 chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của Novak Djokovic. Tay vợt người Serbia gặt hái tổng cộng 4 danh hiệu (Wimbledon, Cincinnati, US Open, Thượng Hải) để chính thức trở lại ngôi số 1 thế giới. Màn thể hiện ấn tượng ở mùa giải 2018 giúp Nole có lần thứ 6 nhận danh hiệu ITF World Champions từ ITF.

thiem-nole

 Djokovic "hồi sinh" là điều "hoàng tử đất nện" không thể ngờ.

Chứng kiến màn trở lại ngoạn mục Djokovic, Dominic Thiem tỏ ra bất ngờ trong cuộc phỏng vấn với West Falen."Tôi từng cầu mong Djokovic sẽ trở lại mạnh mẽ. Tuy vậy, nó xảy ra quá nhanh đến mức tôi không thể ngờ.

Djokovic từng thống trị quần vợt trong khoảng 2,3 năm. Sau đó, anh ấy hoàn thành nốt bộ sưu tập với danh hiệu Roland Garros. Từ thời điểm đó, có lẽ anh ấy đã rơi vào 'hố sâu' như bất kỳ ai sau khi chinh phục mục tiêu cuối cùng của mình. Vậy làm cách nào để anh ấy trở lại mạnh mẽ: chỉ những nhà vô địch thật sự mới có thể làm được điều đó," Thiem cho hay.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Thiem bày tỏ sự ủng hộ với Davis Cup phiên bản mới. "Tôi nghĩ Davis Cup phiên bản mới sẽ là sự kiện không thể tin được. Hoàn toàn có thể sánh với ATP Finals ở London. Thể thức mới cũng sẽ là mở ra nhiều cơ hội cho tất cả các tay vợt," tay vợt người Áo nhận định.

Bảo Bảo | 14:00 22/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục