Djokovic gặp "hòn đá tảng" ngày ra quân Wimbledon

13:51 Thứ bảy 23/06/2012

Theo kết quả phân nhánh, nhà đương kim vô địch Novak Djokovic sẽ gặp phải không ít khó khăn ngay trong ngày ra quân Wimbledon 2012. Đối thủ của anh tại vòng 1 là tay vợt cựu số 1 thế giới, Juan Carlos Ferrero của Tây Ban Nha.

Đây thực sự là thách thức không hề dễ dàng chút nào đối với tay vợt số 1 thế giới, cho dù đối thủ của anh đã bước sang tuổi 32. Hiện tại, Juan Carlos Ferrero đang xếp hạng 38 trên bảng xếp hạng ATP.

Không dừng ở đó, hành trình bảo vệ ngôi vương của Nole còn không ít những thách thức khác, điển hình là Juan Monaco - hạt giống số 15 của giải, nếu như anh giành quyền vào đến vòng 4.

Chưa dừng ở đó, Tomas Berdych, Nicolas Almagro hay Richard Gasquet chính là những đối thủ tiềm tàng mà anh có thể phải đối mặt nếu như thẳng tiến đến vòng tứ kết.

Trong khi đó, hành trình hướng đến ngôi vương Wimbledon của Rafael Nadal có vẻ dễ thơ hơn khi đối thủ đầu tiên mà anh phải chạm trán chỉ là tay vợt hạng 76 thế giới người Brazil, Thomaz Bellucci.

Trong nhánh đấu của mình, đối thủ mà "ông vua sân đất nện" lo lắng nhất chỉ có thể là Philipp Kohlschreiber - người vừa từng đánh bại anh ở vòng tứ kết giải Halle mở rộng với các tỷ số 6-3, 6-4. Đối thủ đáng gờm còn lại là hạt giống số 14 Feliciano Lopez. Tuy nhiên, tay vợt người đồng hương chưa bao giờ được xem là trở ngại đối với Anh.

Nếu giành quyền vào đến vòng tứ kết, Rafael Nadal rất có thể sẽ phải đối đầu với Jo-Wilfried Tsonga hoặc Mardy Fish - những đối thủ được đánh giá cao nhất ở nhánh đấu này.

Bên cạnh Djokovic và Nadal, tay vợt số 3 thế giới Roger Federer cũng nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Ở trận ra quân, "tàu tốc hành" sẽ phải đối đầu với Albert Ramos - tay vợt hạng 43 người Tây Ban Nha.

Phương Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục