Djokovic: "Federer vs Tsissipas là một trong những trận hay nhất ở Australian Open"

14:49 Thứ sáu 25/01/2019

TinTheThao.com.vnNovak Djokovic đánh giá cao màn đọ sức giữa Roger Federer với Stefanos Tsitsipas ở vòng 4 Australian Open.

Mộng bảo vệ thành công ngai vàng của Australian Open của Roger Federer sớm tiêu tan bởi tài năng trẻ người Hy Lạp Stefanos Tsitsipas. Theo đó, sau 3 tiếng 45 phút đọ tài, "tàu tốc hành" chấp nhận gác vợt cùng tỷ số 7-6, 6-7, 5-7 và 6-7.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Novak Djokovic cho rằng cuộc đối đầu giữa Federer với Tsitsipas vừa rồi là một trong những trận hay nhất ở Australian Open.

fedd

 Djokovic đánh giá cao màn đọ sức giữa Federer với Tsitsipas.

"Tsitsipas là một trong những tay vợt dẫn đầu của lứa trẻ. Cậu ấy đã thể hiện thứ quần vợt xuất sắc tại giải đấu lần này, đặc biệt là trước Federer. Đó là một trong những trận đấu chất lượng nhất mà tôi từng thấy tại đây trong nhiều năm qua.

Thật không dễ dàng gì khi phải thi đấu dưới áp lực của tay vợt vĩ đại nhất mọi thời đại trên mặt sân này - nơi mà anh ấy đã nhiều lần lên ngôi vô địch. Tôi không ngạc nhiên khi thấy cậu ấy lọt vào bán kết, khi mà cậu ấy đã thể hiện phong độ tuyệt vời ở mùa giải vừa qua," tay vợt số 1 thế giới cho hay.

Hành trình của Tsitsipas ở Australian Open năm nay đã phải dừng lại sau cuộc đọ sức với Rafael Nadal tại bán kết. Trong khi đó, Djokovic sẽ chạm trán tay vợt người Pháp Lucas Pouille vào 15h30 chiều nay (25/01) cho tấm vé dự chung kết giải đấu.

Bảo Bảo | 14:22 25/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục